" "

ข่าวบอลนอก

มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปีศาจแดง เหลือสัญญากับทีมไม่ถึง 6 เดือน

ปอล ป็อกบา ที่ซัมเมอร์2022นี้่ น่าจะเป็นครั้งที่เจ้าตัวมีโอกาสย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุด หลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออยู่ไม่ถึง 6 เดือน และไม่ได้มีความคืบหน่าเร่งเจรจาต่อสัญญาแต่อย่างใด โดย อดีตกองหน้าชาวฝรั่งเศส อย่าง นิโกล่าห์ อเนลก้า ได้ออกมาเผย ว่า ป็อกบา ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะย้ายมาร่วมทีม เปแอชเช แต่อย่างใด ปอล ป็อกบา แม้จะย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2016 ด้วยค่าตัวถึง 89ล้านปอนด์

แต่ทว่าเจ้าตัวก็ยังโชว์ฟอร์มไม่สม่ำเสมอหรือคุ้มกับค่าตัวแต่อย่างใด จนมาถึงปัจจุบัน กองกลางเลือดน้ำหอมรายนี้ เหลือสัญญายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียงแค่ซีซั่น 2022 นี้เท่านั้น สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ข่าวคราวการย้ายทีมของ ดาวเตะตัวเก่งรายนี้กลับมาอยู่บนพาดหัวเข่าอีกครั้งว่า เจ้าตัวจะไปลงเอยกับสโมสรไหน โดย นิโกล่าห์ อเนลก้า อดีตดาวยิงชื่อดังที่เคยเล่นให้ เปแอชเช ก็ได้ออกมาพูดเป็นวงใน ว่า ป็อกบา ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายซบ ปารีสฯ

สำหรับซีซั่น 2021-2022 นี้ ป็อกบา ออกสตาร์ทกับทีมได้อย่างสวยงาม ในเกมนัดแรกของพรีเมียร์ลีก เมื่อเจ้าตัวทำไป 4แอสซิสต์ นัดที่ถล่ม ลีดส์  5-1 หลังจากนั้นกองกลางวัย28ปีรายนี้ ก็ผลงานสาละวันเตี้ยลงเรื่อยๆ ทั้งฟอร์มตก โดนใบแดง มีอาการบาดเจ็บ มิหนำซ้ำยังติดโควิด-19 อีกด้วย โดย ป็อกบา พึ่งจะกลับมาลงสนามให้ทัพ ผีแดงได้เมื่อ ต้นเดือน ก พ.65 ที่ผ่านมา และประเดิมประตูแรกของซีซั่นได้สำเร็จ ในเกมที่ทำได้เพียงแค่บุกเสมอ เบิร์นลี่ย์ อีกด้วย

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลสด