" "

ข่าวบอลนอก

กูร์กตัวส์ ลั่น บาร์เซโลน่า แม้ผลงานดีแต่ก็ได้เล่นแค่ในลีก

ข่าวลาลีกาสเปน วันนี้ได้ออกมาเผยถึง ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวของทีมดังเรอัล มาดริด ออกมาเหน็บแนมคู่แข่ง สโมสรบาร์เซโลน่า เรื่องแต้มของลีกที่ทิ้งห่างจากอันดับ 2 อย่างทีมราชันชุดขาว แม้จะมีคะแนนมากกว่าเยอะ ห่างกว่า 11 แต้ม แต่ในทางกลับกันเป็นแต้มบอลลีกเท่านั้น แต่สโมสรมาดริด ยังคงมีโปรแกรมลงสนามแข่งขัน อีก 2 รายการใหญ่มีโอกาสคว้าถ้วยทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับโกปา เดล เรย์ เรียกได้ว่ามีโอกาสลุ้นถ้วยแชมป์ได้มากกว่า ทำให้นายทวารคนดังอย่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ต้องขอออกมาพูดสักหน่อย

เพราะการลุ้นแชมป์รายการอื่นๆของบาร์เซโลน่า ในฤดูนี้ที่ไม่เหลือให้ลุ้นอะไรแล้ว แม้ทีมราชันชุดขาว จะตามคะแนนในลีกลาลีกาเยอะพอตัวก็ตาม โดยสโมสรบาร์เซโลน่า สามารถทำผลงานในลีกกับซีซั่นนี้ได้ดีกว่ามาดริด อย่างชัดเจนด้วยคะแนนที่ได้ที่มีมากกว่า 73 คะแนน โดยทิ้งห่างจากราชันชุดขาวอยู่ถึง 11 แต้มด้วยกัน

และหลายฝ่ายต่างฟันธงว่าแชมป์ลาลีกาลีกฤดูกาล 2022/23 ต้องได้บาร์เซโลน่าแน่นอน แต่สำหรับกูร์กตัวส์ กลับมองว่าทีมราชันชุดขาวนั้นยังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์อยู่ถึง 2 รายการด้วยกัน ซึ่งผิดกับอาซูลกราน่า ที่ปัจจุบันเหลือแต่ ลาลีกาลีกเท่านั้นที่มีความเป็นไปได้ กูร์กตัวส์  กล่าว ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลลาลีกาล่าสุด

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวบอลสด