" "

ก่อนหน้านี้ โชเซ มูรินโญ พยายามใช้สายสัมพันธ์ส่วนตัว เพื่อโน้มน้าวใจให้ บรูโน แฟร์นานเดส ย้ายมาอยู่กับทอตแนม ฮอตสเปอร์ แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น กระทั่งแมนฯ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาที่สูงถึงเกือบ 68 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าแข้งดังวัย 26 ปี มาร่วมทัพได้สำเร็จ

 

ซึ่งล่าสุด บรูโน ได้เผยเบื้องลึกของมหากาพย์ 48 ชั่วโมงว่า อาจจะไม่ได้ย้ายมาอยู่กับปิศาจแดงแน่ หากบอร์ดบริหารของสปอร์ติง ลิสบอน ยอมตกลงเงื่อนไขของทีมไก่เดือยทองตั้งแต่แรก

“ผมเกือบย้ายไปอยู่กับสเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ซึ่งตอนนั้นใกล้เคียงมาก แต่สปอร์ติงคิดว่าข้อเสนอในตอนนั้นยังไม่ดีพอ พวกเขาคิดว่ามันควรจะมีมูลค่ามากกว่านี้ สำหรับการแลกกับนักเตะอย่างผม พวกเขาต้องการเงินกว่าที่สเปอร์สยื่นให้ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเสียใจหรอกนะ”

“ความฝันที่ผมจะได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีก ยังไม่เกิดขึ้นในตอนนั้น และการได้มาอยู่กับสโมสรอย่างทอตแนม ฮอตสเปอร์ ก็เป็นข้อเสนอที่น่าทึ่งมากๆ”

“แต่ทุกอย่างมีจุดหมายของมัน บางทีในตอนนั้น การที่ผมไม่ได้ย้ายไปอยู่กับสเปอร์ส ก็เพราะมีบางอย่างที่พิเศษกำลังจะเกิดขึ้น ในที่สุดการรอคอยก็ประสบความสำเร็จ เพราะผมได้สานฝันของตัวเองถึง 2 อย่าง นั่นคือการได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และได้มาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” บรูโน กล่าวผ่านเว็บไซต์ปิศาจแดง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ::  www.livescorebkk.com/