" "

บทความ

ดีลของ คอสต้า กับหมาป่า มีท่าทีจะล่ม เนื่องจากวีซ่าไม่ผ่าน

เอาแล้วสิดีลของ ดิเอโก คอสต้า กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ส่อล่มซะแล้ว มีข่าวว่าวีซ่าไม่ผ่าน ซึ่งตอนนี้มีการยื่นอุทธรณ์อยู่ สำหรับวูล์ฟแฮมป์ตันมีแผน 2 ถ้าไม่ได้ ดิเอโก คอสต้า จะไปยื่นเอา แอนดี แคร์โรล มาเสียบแทน โอกาสที่โปรเถื่อน ดีเอโก้ คอสต้า จะได้ย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก มีปัญหาซะแล้ว หลังจากที่ เวิร์คเพอร์มิท ไม่ผ่าน ซึ่งเป็นผลมาจากระบบคิดคะแนนของเอฟเอ โดยสโมสรอยู่ในขั้นตอนการยื่นอุทธรณ์อยู่สำหรับ วูล์ฟแฮมตันและทางสื่ออย่าง

เทเลกราฟ เขาบอกว่า ถ้าหากไม่สำเร็จ ทางทีมจะหันไปยื่นเอา แอนดี้ แคร์โรลล์ ในอดีตหัวหอกของลิเวอร์พูลที่ยังว่างงานอยู่เข้ามาเสียบแทนที่เลย แล้วสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่ออย่าง ดิแอตแลนติก ก็บอกว่าวูล์ฟแฮมป์ตันต้องการเซ็นสัญญากับอดีตดาวยิงเชลซี แล้วก็แอตเลติโก มาดริดอย่าง คอสต้า เพื่อมาแทนที่ของซาซ่า คาลัดจ์ซิช กองหน้าตัวใหม่ที่เจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่า จากการประเดิมสนามพบกับ เซาแธมป์ตันในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยดาวเตะวัย 33 ปี

อย่างคอสต้า เป็นนักเตะไร้สังกัดตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังยกเลิกสัญญากับแอตเลติโก้ มิเนโร่กับสโมสรในบ้านเกิดของเขาเอง ทำให้วูล์ฟสามารถเซนต์สัญญากับเขาได้เลย แม้ตลาดจะปิดไปแล้ว แต่ว่าล่าสุดกับสื่ออย่างดิแอตแลนติกอีกแล้ว ออกมาเปิดเผยว่า วีซ่าของ ดิเอโก คอสต้า ที่จะเดินทางเข้ามาทำงานอังกฤษของเขาเนี่ยไม่ผ่านและถูกปฏิเสธไปเนื่องจากคะแนนไม่เพียงพอ

ซึ่งผู้เล่นต้องมีอย่างน้อย 15 คะแนนจาก 6 กฎเกณฑ์ของเอฟเอที่ถูกนำมาใช้ตั้งแต่เดือนมกราคมปีที่แล้ว แต่ว่าถ้าหากผู้เล่นได้คะแนนอยู่ที่ 10-14 คะแนนเนี่ย สามารถยื่นอุทธรณ์ได้และขณะนี้กับทางสโมสรวูล์ฟแฮมป์ตันก็กำลังดำเนินเรื่องอยู่ และถ้าผ่านก็น่าจะเซ็นสัญญาเข้าทีมได้เลย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด