" "

ศึกเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมการแข่งขัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการเจอกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิ่ล

ข่าวบอลนอก

โดยผลการแข่งขันเกมดังกล่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปได้อย่างสวยงาม 3-1 เปิดฉากเกมการแข่งขัน ในช่วงเกมครึ่งแรก ทางฝั่งทีมเยือน เกือบได้ทำประตูจากจังหวะของขาแข้ง จอนโจ เชลวี่ย์ ที่เขาเปิดบอล เข้าไปไกลถึงกรอบ จากนั้นบอลเข้าทาง โชลินตอน เขาจึงได้จังหวะ ซัดบอลเข้าประตูโดยทันที แต่น่าเสียดายที่ เด เคอา เข้ามาปัดบอลได้ทัน จากนั้นไม่นาน แมนฯยูไนเต็ด ก็สามารถทำประขึ้นนำได้สำเร็จ

และประตูแรกของทีม มาจากนักเตะขาแข้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เขาได้แตะบอลลอดขาของ เอมิล คราฟธ์ จากนั้นเขาก็โชว์ฟอร์ม โยกบอลหนี คราฟธ์ ออกมาอีกที และเราก็ได้จังหวะ ซัดบอลตรงเข้ากรอบทันทีทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 และต่อมา นิวคาสเซิ่ล ก็สามารถตีเสมอได้ จากจังหวะบอล ที่ไหลมาจากลูกเตะมุม โดยขาแข้ง โจ วิลล็อค ตักไปในกรอบ จากนั้นขาแข้ง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ไม่สามารถ เคลียร์บอลให้ดีได้

บอลจึงไปเข้าทาง อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง โดยบอลถูกซัดเต็มแรง และเข้าประตู ไปในที่สุดจบเกมครึ่งแรก นิวคาสเซิ่ล ไล่ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1และเมื่อเกม ในช่วงครึ่งหลังเริ่มขึ้น แมนฯยูไนเต็ด สามารถทำประตูที่สองได้สำเร็จ จากจังหวะจ่ายบอลของ เนมานย่า มาติช ที่ไปแฉลบปลายเท้าของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เลยกลายเป็นแอสซิสต์ จากนั้นเป็นโอกาสของ แดเนี่ยล เจมส์ ที่ได้จังหวะซัดบอลเข้าปะตูไปแบบเต็ม แมนฯยูไนเต็ด ขึ้นนำ2-1

จากนั้นในนาทีที่ 74 ขาแข้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนผู้เล่น โจ วิลล็อค ทำฟาวล์และเกิดล้มลงในเขตโทษ จึงเป็นโอกาสของขาแข้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ได้ซัดบอล เข้าประตูเต็มๆ ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด นำห่าง 3-1 จนกระทั่งหมดเวลา จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ไปได้ 3-1 ส่งผลให้ทีมชนะ ได้แต้มเพิ่มเป็น 49 คะแนน ส่วนทางด้าน นิวคาสเซิ่ล มีอยู่ 25 คะแนน และอยู่อันดับที่ 17 ของตาราง

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/