" "

การเข้ามาของเฮียแจ้ ผู้เข้ามาเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นของคัลเวิร์ต-ลูวิน

ในช่วงต้นฤดูกาล ภายใต้การคุมทีมของมาร์โก้ ซิลว่านั้น คัลเวิร์ต-ลูวิน ทำไปเพียง 3 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ แต่พอเปลี่ยนมาเป็นยุคของ คาร์โล อันเช่ล็อตติ คัลเวิร์ต-ลูวินสามารถทำได้ถึง 10 ประตู จากการลงเล่นไป 16 นัดในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ซึ่งก็เป็นผลมาจากการทำทีมของอันเช่ และการแนะนำการเล่น ผนวกกับจิตวิทยาในการกระตุ้นนักเตะ ของอันเชล็อตติ ทำให้คัลเวิร์ต-ลูวิน

การเป็นกองหน้าสุดอันตรายคนหนึ่งไปแล้วในตอนนี้ การเข้ามารับงานที่เป็นเผือกร้อน ทำให้ทีมของอันเช่ ไม่ผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน แต่สิ่งที่พอเห็นแล้วชื่นใจขึ้น ของเหล่าแฟนบอลท็อฟฟี่สีน้ำเงิน คือฟอร์มการทำประตูของคัลเวิร์ต-ลูวิน ที่ดีวันดีขึ้น จากกองหน้าหมูหก สู่เพชรฆาตตัวความหวังของแฟนบอล

ข่าวบอลนอก

เสริมอาวุธหนัก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุก ร่วมกับคัลเวิร์ต-ลูวิน

ในฤดูกาล 2020/2021 ถือเป็นการเริ่มต้นทำทีมของอันเช่ล็อตติ แบบเต็มตัว ซึ่งเข้าจัดการผ่าทีมครั้งใหญ่ ด้วยการเสริมผู้เล่น 3 คนเข้าร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น อับดุลลาย ดูคูเร่ จากวัตฟอร์ดที่พึ่งตกชั้นไป, อัลลัน จากนาโปลี และ ฮาเมส โรดดิเกซ จาก เรอัล มาดริด ซึ่งเข้ามายกระดับผลงานของทีม ไม่ว่าจะเป็นในแนวรุก ที่สามารถหวังผลได้มากขึ้น ด้วยการทำเกมแล้วป้อนให้คัลเวิร์ต-ลูวิน เป็นตัวจบสกอร์ ซึ่งเขาก็สามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง บวกกับแฮตทริค ในเกมที่พบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ซึ่งเป็นแฮตทริคแรกของเจ้าตัว

ในการลงเล่นเกมพรีเมียร์ ลีกอีกด้วย ด้วยสภาพแวดล้อมของทีม ที่เต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพ และรูปแบบการเล่นของทีม ที่เล่นง่ายตรงหวังผลได้ ด้วยการถ่ายบอลออกข้าง ซึ่งฮาเมสจะเป็นคนจ่ายบอลข้ามฝากให้เห็นประจำ ก่อนที่จะเปิดเข้ากลาง ใ่ห้คัลเวิร์ต-ลูวิน เป็นคนจบสกอร์ ซึ่งถือเป็นการเข้าทำที่เบสิคมาก ซึ่งสิ่งที่อันเช่เข้ามาพัฒนาคัลเวิร์ต-ลูวิน มันก็คือการเคลื่อนที่ในกรอบเขตโทษนั่นเอง ทำให้คัลเวิร์ต-ลูวินมีสถิติการยิงประตูที่ดีขึน อย่างเห็นได้ชัด

ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ในรายการเนชั่นลีกส์ กับทัพสิงโตคำราม

หลังจากสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง เขาก็ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ภายใต้ของ แกเร็ท เซาท์เกต ซึ่งถือว่าเป็นก้าวแรกของของคัลเวิร์ต-ลูวิน กับทัพสิงโตคำราม ซึ่งเขาก็สามารถทำประตูได้ทันที ตั้งแต่เกมแรกของเขา ซึ่งตัวของคัลเวิร์ต-ลูวินเอง ก็หมายมั่นปั้นมือ ว่าจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ ที่จะทำการลงเล่น ในรายการยูโร 2020 ถึงแม้ว่าในช่วงนี้ เอฟเวอร์ตันจะมีผลงานที่ไม่ค่อยดี แต่ฟอร์มการถล่มประตูของคัลเวิร์ต-ลูวิน ก็ไม่มีแผ่ว ซึ่งเขายกคงทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง สวนทางกับผลงานของทีม

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.livescorebkk.com/