" "

ข่าวบอลนอก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ เผย ตนคิดว่า รูเบน ดิอาส นักแตะ แมนฯ ซิตี้ เล่นได้ดีที่สุด และสามารถรับมือคู่แข่งได้ แม้ว่าจะมีสรีระ ที่เทียบไม่ได้กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์

ดิอาส สามารถทำผลงานที่ดียอดเยี่ยมให้กับ แมนฯ ซิตี้ แม้เขาจะพึ่งย้ายมาอยู่เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมา เขาเองได้มีส่วนร่วมในการพา ทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกทางด้านของ คาร์ราเกอร์ ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับ ดิอาส ว่า “ผมชอบเขานะ ผมมองว่าตัวเขาเป็นนักเตะที่ดียอดเยี่ยม ของพรีเมียร์ลีก

ในซีซั่นนี้เลย ผมคิดว่า ดิอาส เป็นคนที่มีผลต่อ แมนฯ ซิตี้ มาก ถ้าดูจากเวลาที่เขาลงเล่น คุณคง ไม่เชื่อหรอก ว่าเขามีอายุเพียง 23 ปี ซึ่ง จอห์น สโตน ที่ยืนเทียบเขา มีอายุถึง 28 ปี คือคุณอาจรู้สึกว่า เขาน่าจะ สลับอายุกันกับ สโตนส์ สิ่งที่ผมพูดนั้น ผมไม่ได้คิดจะดูถูก จอห์น สโตนส์ นะ” ถ้าเทียบระหว่าง ดิอาส กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์

ถ้าจะบอกว่า ฟาน ไดค์ มีรูปร่างที่ดีกว่า ดิอาส จนสามารถรับมือกับ ฝั่งตรงข้ามได้ง่าย แต่ว่า ดิอาสเอง แม้เขาจะมีรูปร่างที่ด้อยกว่า แต่เขาก็มีทักษะการเล่นที่ดีเท่ากับ ฟาน ไดค์”ผมมองว่า ฟาน ไดค์ มีรูปร่างที่ดีอยู่แล้ว แต่ในขณะเดียวกัน ดิอาส มีรูปร่างที่ด้อยกว่า ผมจึงเกิดความรู้สึก ประทับใจในตัวดิอาสมากกว่า

เพราะฟอร์มการเล่นของเขาดีมากๆ แม้สรีระของเขาอาจเทียบไม่ได้กับคู่แข่ง ซึ่งที่ผ่านมา เขาเลือกที่จะรับมือกับคู่แข่ง” “เราเห็นว่า ตลอด 2 ปี ฟาน ไดค์ ก็เล่นได้ยอดเยี่ยม จนได้แชมป์ของแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่า กองหลังรุ่นใหม่ ที่มาแรงที่ก้าวขึ้นมาในตอนนี้(ดิอาส) เขาเป็นคนที่เล่นได้ออกมาดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก สำหรับตำแหน่ง กองหลังตัวกลาง”

อ้างอิง : https://www.siamsport.co.th/

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/