" "

นักเตะแข้งดังอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจน ถึงสายอาชีพของเขาในขณะนี้

ข่าวบอลนอก

โดยเขาได้ยืนยันว่า เขายังคงสนุกกับการเป็นนักฟุตบอล และไม่คิดที่จะหยุดพักไปในตอนนี้ อย่างแน่นอน หลุยส์ ซัวเรซ เป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่มากความสามารถคนหนึ่ง ของทีม แอต.มาดริด โดยเขาเป็นนักเตะที่มากประสบการณ์ จนกระทั่งในตอนนี้ เขาก็มีอายุ 34 ปีแล้ว แต่เขากลับไม่คิดที่จะหยุดอาชีพฟุตบอลเลย ถึงแม้ว่า ขาแข้งซัวเรซ จะถูกปล่อยตัว ให้ออกจากทีม เมื่อช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ก็ตาม ซึ่งจากกรณีดังกล่าว

ทำให้แววงพูดถึงเขาว่า ความสามารถของเขาอาจะไม่ก้าวไปไกล รวมทั้งฟอร์มของเขาอาจจะไม่สุดยอดเหมือนแต่ก่อนก็ตาม แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เขาหยุดที่จะไปต่อในสายอาชีพฟุตบอลแต่อย่างใดนอกจากนี้ ผลงานของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ เขาทำประตูให้กับ แอต.มาดริด ไปแล้วถึง 16 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 19 นัด อีกทั้งเขาได้มีส่วนร่วม ในการช่วยทีม ให้สามารถ ขึ้นนำไปเป็นจ่าฝูงอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เขาก็ได้เผยต่อสื่อว่า เขายังคงรู้สึกมีความสุขกับงาน และการที่เขาได้ก้าวเข้ามามีส่วนร่วม ให้กับทีม แอตเลติโก ซึ่งเป็นทีมระดับสูง ของวงการฟุตบอล นับว่ามันทำให้เขาได้ก้าวไกล และอยู่ในจุดสูงสุดเช่นกัน และเขายังกล่าวอีกว่า ในอนาคตของเขาข้างหน้า เขาจะเป็นคนตัดสินใจเองว่า จะหยุดจากสายอาชีพฟุตบอลตอนไหน แต่ตอนนี้เขาจะยังคงเล่นฟุตบอลต่อไป และจะพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ อย่างแน่นอน

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/