" "

ข่าวบอลนอก

มิดฟิลด์เดอะกันเนอร์ เผยความในใจหลังโดน เรือใบสีฟ้า ไล่จี้ 

กรานิต ชาก้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของเดอะกันเนอร์ เผยไว้ว่าทีมของเขาไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลเกี่ยวกับการลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจาก อาร์เซน่อล เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และมีแต้มห่างจากทัพเรือใบสีฟ้าเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น หลังจากที่อาร์เซน่อล ทำได้แค่บุกไปแบ่งแต้มกับ เวสต์แฮม ด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งๆที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนถึง 2-0 ตั้งแต่ 10 นาทีแรกของการแข่งขัน ทำให้ตอนนี้อาร์เซน่อลมีแต้มห่างจากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เพียง 4 แต้มเท่านั้นและยังลงสนามมากกว่า 1 นัดอีกด้วย

หลังจบเกม มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมออกมาตำหนิลูกทีมเกี่ยวกับเรื่องสภาพจิตใจและไม่สามารถเอาชนะได้ ซึ่ง ชาก้า ไม่เห็นด้วยในเรื่องดังกล่าวและยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้กลัว เรือใบสีฟ้า ที่ไล่ตามหลังมาแบบติดๆ ชาก้า กล่าวกับสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก มันไม่ใช่เรื่องของสภาพจิตใจและมันไม่เกี่ยวเลย มันมีบางอย่างที่มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด

มันง่ายจะที่โทษใครคนหนึ่ง ตอนนี้ทุกคนต้องรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเพราะยังต้องลงสนามอีก 7 นัด ส่วนเรื่องของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันไม่ใช่ปัญหา ทุกคนต้องตั้งใจทำหน้าที่ในนัดที่เหลือ และไม่ทำแต้มหล่นหายอีก คุณก็รู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น” ชาก้า เผย ข่าวฟุตบอลล่าสุดข่าวบอลนอกวันนี้

ติดตามได้ที่ >>> ข่าวบอลสด