" "

ข่าวบอลนอก

ซาฮา มีความเห็นว่า แมนยูฯ ควรหากองหน้ามาเสริมทัพ เพื่อยกระดับเกมรุก

หลุยส์​ ซาฮา​ ตำนานกองหน้า แมนเชสเตอร์​ ยู​ไนเต็ด​ ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรมองหาแนวรุกเข้ามาเพิ่มเพื่อเสริมเกมรุก และได้เห็นว่า ไอแวน โทนี่ย์ เป็นตัวเลือกที่ดีในการนำมาเสริกเกมรุกของทีม

ไอแวน โทนี่ย์ นักเตะกองหน้าของสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อย่าง เบรนท์ฟอร์ด และพึ่งได้ลงเล่นให้กับสโมสรหลังจากที่โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ(FA) ลงโทษแบนห้ามเล่นฟุตบอลเป็นเวลา 8 เดือน โทษฐานเล่นพนัน

ซาฮา ได้รู้สึกว่าทั้ง แมนยูฯ และ สเปอร์ส ก็ควรที่จะต้องการนักเตะกองหน้าวัย 27 ปี คนนี้ ” ไอแวน อาจปรับตัวเข้ากับทุกทีม เขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมาก ดังนั้นผมมั่นใจว่าเขาจะตัดสินใจได้ถูกต้องสำหรับตัวเขาเอง”

“เขาสามารถเล่นให้กับทุกทีมเพราะเขาแข็งแกร่งและมีพรสวรรค์ทางเทคนิคมาก ไอแวน มีความคล่องตัวสูงและมีคุณภาพที่โดดเด่นในการเล่นเป็นกองหน้าให้กับทุกสโมสร”

“แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวเลือกในแดนหน้าเพิ่ม เนื่องจากสโมสรชั้นนำทุกสโมสรมีตัวเลือกมากมายให้เลือก”

สเปอร์ส ก็ต้องการกองหน้าเพิ่ม เพราะการประสานงานระหว่าง ซน ฮึงมิน และ ริชาร์ลิซอน ยังไม่ดีพอ ดังนั้นนั่นจึงเป็นอีกการย้ายที่เป็นไปได้ของ ไอแวน

“สิ่งที่เรารู้ก็คือหลายทีมสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาในเดือนมกราคม และผมแน่ใจว่าเขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรใหญ่ มากกว่าเป็นแค่สมาชิกในทีม”  ซาฮา กล่าว

แหล่งข่าวอ้างอิง : https://www.90min.com/th/posts/saha-manchester-united-should-sign-brentford-striker

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวบอลนอก