" "

ข่าวบอลนอก

วิลเฮน่า ตกลงย้ายทีมเล่นให้ ซาแลร์ ด้วยข้อตกลง 1 ปี พร้อมด้วยสัญญาผูกขาด

เดวิด นิโคลา ผู้จัดการทีม ซาแล์นิตาน่า ทำการตกลงเอาตัว ทอนนี่ วิลเฮน่า กองกลางตัวรับของ แอร์ราเซเด อัสปัญญ็อล มาร่วมทัพด้วยข้อตกลงยืมตัว 1 ปีพร้อมทำสัญญาซื้อขายด้วยเงิน 3.5 ล้านยูโร ตามการรายงานจากสำนักข่าวของอิตาลี เมื่อ 2 วันผ่านมา ทีมนกแก้ว ได้ดึงตัว วิลเฮน่า จากทีม คราสโนดาร์ เพื่อมาเล่นให้กับสโมสร ด้วยการตกลงยืมตัวในท้ายซัมเมอร์ที่แล้วก่อน อัสปัญญ็อลจะใช้สัญญาซื้อตัวขาดถาวรกับ วิลเฮน่า

ก่อนจะขายตัวเล่นกองกลางชาวดัตช์ให้กับทีมม้าน้ำ ด้วยการทำข้อตกลง 1 ปีเป็นเงินจำนวน 3 แสนยูโร พร้อมด้วยสัญญาซื้อขาด 3.5 ล้านยูโรและกองกลางตัวรับอายุ 27 ปีชาวดัตช์ได้เดินทางไปสโมสรม้านำ้ เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เพื่อตรวจความพร้อมของเขา และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยการได้รับเสื้อประจำตัวหมายเลข 10 ของทีม ซาแลร์นิตาน่า ในซัมเมอร์หน้า

กระว่ากองกลางตัวรับชาวดัตช์จะถูกว่าจ้าง โดยข้อตกลงว่าจ้าง 4 ปี และให้ค่าเหนื่อยฤดูกาลละ 1.5 ล้านยูโร หากว่าเขาตกลงเล่นให้กับ ทีมม้าน้ำ อย่างถาวร ทอนนี่ วิลเฮน่า ได้เล่นให้กับ เฟเยนูร์ด ก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับ คราสโนดาร์ ในปี 2019 ต่อด้วยทีมนกแก้วในต้นปี 2022 เขายิง 1 ประตู 1 แอสซิส จากการลงสนาม 17 นัดในทีม อัสปัญยญ็อล ของฤดูกาลที่แล้ว

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลสด