" "

ล่าสุดได้เกิดข่าวร้าย กับวงการฟุตบอลอีกครั้ง หลังจากที่ ดานิเอล กูเอรินี่ มิดฟิลด์ทีม ลาซิโอ สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เสียชีวิตลง

ข่าวบอลนอก

ด้วยอุบัติเหตุรถชน ในกรุงโรม เมื่อวันพุธที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวเคยติดทีมเยาวชนของทีมชาติอิตาลีด้วย มิดฟิลด์ทีม ลาซิโอ ดานิเอล กูเอรินี่ เขาได้เข้าสู่วงการฟุตบอล โดยเริ่มจาก เข้าฝึกฝีเท้า ในระดับเยาวชน จากนั้นเขาก็ได้ย้ายไปอยู่กับ โตริโน่ ในปี 2016

และเส้นทางของเขา ก็ได้ก้าวไปเล่นให้กับทีมเยาวชน แบบยืมตัวทั้งกับ ฟิออเรนติน่า และ สปาล หลังจากนั้น เมื่อช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา เขาก็ได้ย้ายมาลงเล่นให้กับทีม เบียงโคเชเลสเต้ และแน่นอนว่า ฝีเท้าของเขา ทำให้เขาได้ติดทีมชาติอิตาลีรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี กับรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีอีกด้วย อย่างไรก็ตาม

ก็ได้มีการรายข่าวว่า กูเอรินี่ ประสบอุบัติเหตุรถชน ในกรุงโรม เมื่อตอนเวลา 20.00 น. และมีอาการบาดเจ็บสาหัส จากนั้นทางด้าน ลาซิโอ ก็ได้ออกมาแจ้งว่า ดานิเอล กูเอรินี่ ได้จากโลกนี้ไปแล้ว ทำให้เป็นที่ตกใจกันเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ประธานสโมสร รวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ ลาซิโอ ได้ขอเป็นกำลังใจ ให้กับครอบครัวของ ดานิเอล กูเอรินี่ มาที่นี้ด้วย

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.livescorebkk.com/