" "

ข่าวบอลนอก

กุนซือเชลซี เผย โบรย่า ยังไม่ควรย้ายออกจากทีมในฤดูกาลนี้

หลังจากที่ อาร์มานโด โบรย่า เป็นหนึ่งในนักเตะของ เชลซี ที่มีข่าวจะออกจากสโมสรตั้งแต่ช่วงต้นซัมเมอร์จนถึงตอนนี้ แต่ล่าสุด โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชของทีมออกมาแนะนำให้ โบรย่า อยู่ค้าแข้งกับเชลซี ต่อไปในฤดูกาล 2022-23 ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 สัปดาห์ฤดูกาลซื้อขายในช่วงซัมเมอร์ก็จะหมดลง แต่ทางฝั่งเชลซี ก็ยังคงตกเป็นอย่างหนักข่าวกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าบาร์เซโลน่า อีกทั้งก่อนหน้านี้ทูเคิ่ลก็ได้ออกมายืนยันว่า ทีมมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นรายใหม่อีกคน

ในตำแหน่งตัวรุก นั้นทำให้ โบรย่านักเตะตัวสำรองเริ่มไม่แน่ใจกับโอกาสในอนาคตของเขา ทำให้นักเตะทีมชาติแอลเบเนีย ยังคงมีข่าวจะย้ายออกทีมก่อนปิดการซื้อขาย อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเฮดโค้ชทูเคิ่ล ก็ได้ออกมาชี้แนะให้นักเตะตัดสินใจใหม่ และต้องการให้นักเตะอยู่ต่อกับทีมในฤดูกาลนี้ ซึ่ง ทูเคิ่ลได้เผยว่า ด้วยสภาพของทีมในตอนนี้ ผมอยากจะบอกว่ามันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ของโบรย่า ที่เขาจะโชว์ฟอร์มของเขาออกมาให้ผมได้เห็น

ผมเห็นความพยายามของเขาจากหลายๆนัดที่ผ่านมา แต่ผมยังไม่เคยเห็นความโดดเด่นในการเล่นจากเขาเลย สำหรับ โบรย่าเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถูกปล่อยยืมตัวให้กับเซาแธมป์ตัน ซึ่งเขาทำประตูได้ 6 ประตูจากการเป็นตัวจริง 21 เกมและตัวสำรอง 11 นัด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด