" "

ข่าวบอลนอก

แนวรุกตัวเก่งยูเวนตุส หายบาดเจ็บ พร้อมกลับช่วยทีมแล้ว

นายหน้านักเตะได้เปิดเผยถึง ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส ว่าเขาได้มีการเตรียมฟิตร่างกายพร้อมแล้วที่จะกลับคืนสนาม เพื่อลงเล่นช่วยทีมในศึกบอลโลก ที่จะถึงในช่วงเดือนหน้านี้ป็อกบาได้มีการหวนคืนกลับมาอยู่กับทีมยูเวนตุสอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ไปเล่นให้กับทาง แมนยู ซึ่งป็อกบาได้มีอาการเจ็บบริเวณขาในช่วงลงสนามรอบอุ่นเครื่อง ทำให้มีการคาดเดาว่าเขาน่าจะหายไม่ทัน และอาจจะไม่มีโอกาสได้ลงเล่นในศึกบอลโลกนี้

เนื่องจากอาการเจ็บของป็อกบานั้น ค่อนข้างน่าเป็นห่วงและอาจจะต้องถึงขั้นต้องผ่าตัดเลย และจากอาการเจ็บนี้จึงทำให้เขานั้นต้องพักรักษาตัวนานถึง 5 เดือนเลยที่เดียว จึงคิดว่าเขานั้นน่าจะหายไม่ทันได้ลงสนามเล่นช่วงบอลโลกได้อย่างแน่นอน แต่ป็อกบานั้นเลือกที่จะไม่ผ่าตัดเนื่องจากต้องรักษาตัวค่อนข้างนาน จึงเลือกรักษาแบบอื่นแทน และเขาก็ได้คิดถูกที่เลือกที่จะไม่ผ่าตัด เพราะร่างกายของเขานั้นได้กลับมาแข็งแรงและฟิตเร็วขึ้นมาก

ทำให้เขาน่าจะได้กลับมาลงสนามใน ศึกบอลโลก ได้อย่างแน่นอน ด้านนายหน้านักเตะได้เผยว่าปอล ป็อกบานั้นแข็งแรงเตรียมที่จะกลับลงสนามได้แล้ว โดยได้บอกว่า”เรื่องไม่ดีได้ผ่านพ้นไปแล้ว และต่อไปปอล ป็อกบานั้นก็จะเป็นตัวเก่งและขึ้นเป็นคนสำคัญของยูเวนตุสได้ในไม่ช้านี้แน่นอน”

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลสด