" "

บทวิเคราะห์บอล

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย)

รัสเซีย -VS- เดนมาร์ก

เวลา : 02:00 น.

สนาม : พาร์เค่น สเตเดี้ยม (โคเปนเฮเก้น – เดนมาร์ก)

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD / True Sports HD

เรตราคาไทย : เดนมาร์ก ต่อ 0.75

สถิติการพบกัน

 

สถิติการพบกัน

สภาพทีมโดยทั่วไป

รัสเซีย
ทีมเยือน รัสเซีย เจ้าของอันดับ 2 ของกลุ่ม B เก็บชัยมา 1 นัด แล้วได้กำไว้ 3 แต้มจากที่ลงเล่น 2 นัดแรก และอาจจะได้อยู่ในโซนที่ดีจากที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แล้วอาจจะได้เข้าไปในรอบน็อคเอาต์แบบไวๆ ถ้าได้เก็บชัยชนะจากในนัดรอบแบ่งกลุ่มของนัดสุดท้ายนี้ได้

ทางของกุนซือ สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ อาจจะยังขาด ยูริ ชีร์คอฟ กองหลังฝั่งซ้ายบาดเจ็บ การวางแผนในหมาก 4-3-3 โดยมี 11 ตัวจริง อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, อาร์เตม ซูบา, โรมัน ซอบนิน, มาโกเมด ออซโดเยฟ, ดมิทรี บารินอฟ, อเล็กเซ มิรันชุค แล้ว มาริโอ แฟร์นันเดส โดยมี เดนิส เชริเชฟ, วียาเชสลาฟ คาราวาเยฟ, ฟีโอดอร์ คูดรียาชอฟ, อเล็กเซ ยานอฟ, อเล็กซานเดอร์ โซโบเลฟ แล้ว อันตอน ซาโบโลนี่ เป็นตัวกำลังเสริม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม รัสเซีย

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม รัสเซีย

เดนมาร์ก
ทีมเจ้าถิ่น เดนมาร์ก ได้อยู่ในท้ายตาราง ของกลุ่ม B จากที่ไม่มีแต้มเลยจาก 2 นัดแรก แต่อาจจะพอมีโอกาสได้เข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาต์จากที่เป็นอันดับ 3ที่ดีสุด 4 ชาติแรกของทีมอันดับ 3 ของ 6 กลุ่ม A-F เปิดชัยในยูโรของรอบแบ่งกลุ่มของนัดสุดท้ายนี้ แล้วก็ ฟินแลนด์ ที่ 3 ของกลุ่ม ได้ปราชัยให้กับ เบลเยียม

ทางของเทรนเนอร์ แคสเปอร์ ฮูลมันด์ ไม่มี คริสเตียน เอริคเซ่น ที่หัวใจหยุดเต้นกลางสนามในเกมแรก การวางแผนจะมารูปแบบ 3-4-3 พร้อมเปลี่ยน แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ลงเล่นพร้อม ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ซิม่อน เคียร์, ยุสซุฟ โพลเซ่น, โธมัส เดลานี่ย์, ดาเนียล วาสส์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, อันเดรียส คริสเตนเซ่น กับ มาร์ติน เบรธเวต พร้อมมี อันเดรียส คอร์เนลิอุส, โรเบิร์ต สคอฟ, คริสเตียน นอร์การ์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, โยนัส โอลเดอร์ วินด์, มาธิอัส เยนเซ่น แล้ว มิคเกล ดามส์การ์ด เป็นตัวเสริมทัพ

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เดนมาร์ก

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เดนมาร์ก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

รัสเซีย
รัสเซีย (4-3-3) : มัตเวย ซาโฟนอฟ – มาริโอ แฟร์นันเดส, อิกอร์ ดิเวเยฟ, จอร์จี้ ชีคิย่า, ดาเลร์ คูซยาเยฟ – ดมิทรี บารินอฟ, โรมัน ซอบนิน, มาโกเมด ออซโดเยฟ – อเล็กเซ มิรันชุค, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, อาร์เตม ซูบา

เดนมาร์ก
เดนมาร์ก (3-4-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ซิม่อน เคียร์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด – ดาเนียล วาสส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, โยอาคิม เมห์เล่ – มาร์ติน เบรธเวต, ยุสซุฟ โพลเซ่น, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ความน่าจะเป็นของเกม

รัสเซีย สเต็ปผลงานการเล่นพักหลังเริ่มกลับมาทำได้ดีเรื่อยๆจากที่พ่ายให้กับ เบลเยียม ในเกมแรก และมาเอาชนะ ฟินแลนด์ เอาชนะในเกมล่าสุด ทำให็เก็บชัย 2 ใน 3 นัดหลัง แล้วได้พ่ายเกมเดียวจากที่ลงเล่น 4 นัดที่ผ่านมา ส่วนเกมนอกบ้านทำได้ไม่ดีเสียเลย

เดนมาร์ก ผลงานการเล่นพักหลังในเกมยูโรทำได้ดร็อปลงไปมากจากที่แพ้ติด 2 นัดในบ้านให้กับ ฟินแลนด์ และ เบลเยียม รวมไปถึงเกมรับ-รุกยังพอทำได้ดีแต่เกมในบ้านยังทำได้ดี ทำให้ “เดนมาร์ก” ยังดูดีกว่า และ คาดว่าจะมาเอาชนะจาก “รัสเซีย” ไปได้ง่ายๆ

สกอร์ที่คาด : รัสเซีย 1-2 เดนมาร์ก

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>> ข่าวบอลสด