" "

วิเคราะห์บอล

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564

ลาลีกา 2 (เพลย์ออฟเลื่อนชั้น รอบชิงชนะเลิศนัดแรก)

ราโย่ บาเยกาโน่ -VS- คิโรน่า

เวลา : 02:00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ บัลเยดาส

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

เรตราคาไทย : ราโย่ บาเยกาโน่ ต่อ 0.5

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

 

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

สภาพทีมโดยทั่วไป

ราโย่ บาเยกาโน่
นำทัพมาด้วย อันโดนี อีราโอล่า ยังขาด เลโอนาร์โด้ อูยัว จากที่ไม่ค่อยฟิตเท่าไหร่ ในขณะนั้น ติอาโก้ มานูเอล ดีอาส กอร์เรอา เบเบ้ อาจจะต้องเช็คสภาความฟิต ในขณะนั้น มิเกล เกร์เรโร่ และ โฆเซ่ อังเคล โปโซ่ อาจจะได้ลงเล่น ด้าน มารีโอ ซูอาเรซ, อันโตนญิน กอร์เตส, โจนาธาน มอนเตล, อีบัน มาโตส และ อันเดรส มาร์ติน เป็นตัวกำลังเสริม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

 

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

คิโรน่า
นำทัพมาด้วยผู้ดจัดการที่สุดเจ๋งอย่าง ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ โรดรีเกซ บิลเชซ สำหรับการปรับแผนในวันนี้ อาจจะเปลี่ยนผู้เล่นส่งผู้เล่นตัวหลักๆอย่าง ที่เตรียมทีมมาเปิดเกมรุกใส่ ทีมเจ้าบ้านอย่างเต็มที่ และไล่ล่าคะแนนสำคัญ นาอวล บูสโตส และ ซามูเอล ซาอีซ ออกสตาร์ ด้าน ฟรานซิสโก้ อาดาย, มามาดู ซิลล่า, บาเลรี่ เฟร์นานเดซ, ราม่อน เตร์ราตส์, ปาโบล โมเรโน่ และ อันโตนิโอ ลูน่า เป็นตัวสนับสุนน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

 

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ราโย่ บาเยกาโน่
ราโย่ บาเยกาโน่ (4-2-3-1) : สโตล ดิมิตรีเยฟสกี้ – หลุยส์ อัดวินกูล่า, เอสเตบัน ซาเวลยิช, อาเลฆานโดร กาเตน่า, ฟราน การ์เซีย – ออสการ์ บาเลนติน, ซานตี โกเมเซนญ่า – อีซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฮ, อัลบาโร่ การ์เซีย – ยาซีน กาสมี่

คิโรน่า
คิโรน่า (3-5-2) : ฆวน การ์ลอส – ซานติอาโก บวยโน่, ฆวน เปโดร รามีเรซ โลเปซ ฆวนเป้, อาร์เนา มาร์ตีเนซ – ยาน กูโต้, เซบาสเตียน กริสโตโฟโร่, เคราร์ด กุมเบา, ราม่อน โรดรีเกซ มอนชู, เอ็นริก ฟรานเกซ่า – เอ็ดการ์ บาร์เซนาส, คริสเตียน สตูอานี่

ความน่าจะเป็นของเกม

ราโย่ บาเยกาโน่ ในเกมรอบตัดสินเข้าไปในลีกสูงสุดเป็นเกมแรก ในทาง ราโย่ บาเยกาโน่ ได้เล่นในบ้านก่อน และมีความมั่นใจมาก เก็บชัยมาได้ถึง 4 จาก 5 นัดหลังรวมไปถถึงเกมรุก-รับอยู่ในการเล่นที่ลงตัวสุดๆ อาจจะไม่ง่าย ที่ต้องมาเจอกับทาง คิโรน่า

คิโรน่า ทีมของพวกเขาก็มีฟอร์มที่ดีเช่นกัน แล้วไม่เคยปราชัยมาเป็นนัดที่ 8 ติดแล้ว มองรวมๆแล้วในเกมนี้ อาจจะสู่สีกัน แต่ก็ได้คิดว่า “ราโย่ บาเยกาโน่” ดูดีมีทรงกว่าเจอที่เคยได้เจอกันก็ดีกว่า คาดว่าหน้าจะเอาชนะจาก “คิโรน่า” ไปได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ราโย่ บาเยกาโน่ ชนะ 2-0

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอลสด