" "

บทวิเคราะห์

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564

อเมริกา เมเจอร์ลีก

รีล ซอล์ท เลค -VS- ฮุสตัน ไดนาโม

เวลา : 07:30 น.

สนาม : ริโอ ทินโต สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

เรตราคาไทย : รีล ซอล์ท เลค ต่อ 0.25

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกัน

สภาพทีมโดยทั่วไป

รีล ซอล์ท เลค
นำทัพมาด้วย เฟรดดี้ จัวเรซ ด้วยสภาพความฟิตในนัดนี้ อาจจะต้องเช็คความพร้อมของ เอเวอร์ตอน ลุยซ์ เพียงตัวเดียว ทางด้านคนอื่นๆ อาจจะมาในรูปแบบ 4-2-3-1 พร้อมมี มี รูบิโอ รูบิน ลงมาทำประตู

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม รีล ซอลต์ เลค

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม รีล ซอลต์ เลคฮุสตัน ไดนาโม
นำทัพมาด้วย แท็บ รามอส ด้วยสภาพร่างกายความฟิตในนัดนี้ ทีมไม่มีเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือบทลงโทษแต่อย่างใด อาจจะมาในหมาก 4-3-3 พร้อมมี มีโม่ โรดิเกวซ , มักซิมิเลียโน่ อูร์รูตี้ กับ ฟาบรีซ พีโค ลงเล่นในแนวหน้า

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ฮุสตัน ไดนาโม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ฮุสตัน ไดนาโม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

รีล ซอล์ท เลค
รีล ซอล์ท เลค (4-2-3-1) : เดวิด โอเชา , แอรอน เฮอร์รีรา , จัสเตน แกลด , มาร์เซโล ซิลวา , ดอนนี่ ทอย่า , นิค เบสเลอร์ , ปาโบล เออร์เบียส , แอนเดอร์สัน ฮูลิโอ , ดาเมียร์ ไครลัช , อัลเบิร์ต รุสนัค , รูบิโอ รูบิน

ฮุสตัน ไดนาโม
ฮุสตัน ไดนาโม (4-3-3) : มาร์โค มาริช , อดัม ลุนด์ควิสต์ , ทิม พาร์กเกอร์ , ออสการ์ โบเนียค การ์เซีย , ซาเร็ค วาเลนติน , เดอร์ริค โจนส์ , มาเทียส เวร่า , โจ โคโรน่า , มีโม่ โรดิเกวซ , มักซิมิเลียโน่ อูร์รูตี้ , ฟาบรีซ พีโค

ความน่าจะเป็นของเกม

รีล ซอลต์ เลค ผลงานการเล่นในช่วงนี้ทำได้ไม่ค่อยดีมากนัก อาจจะไม่มี เอเวอร์ทอน ลุยซ์ มิดฟิลด์ของบราซิลที่มีปัญหาบาดเจ็บอยู่ ทางด้านที่เหลือคนที่พร้อมลงเล่นในเกมรุกมี ดาเมียร์ ไครลัค ทำไปแล้ว 5 ประตู รูบิโอ รูบิน ทำไปแล้ว 4 ประตู แล้ว อันเดอร์สัน ฮูลิโอ ทำไป 2 ประตู

ฮุสตัน ไดนาโม ผลงานการเล่นในช่วงนี้พอๆกันเลย แล้วในนัดนี้ที่ออกมาเล่นนอกบ้านอาจจะเป็นงานยากมาก ทำให้ “รีล ซอลต์ เลค” ยังไงดูดีกว่า และเป็นต่อมากกว่า แล้วคาดว่าจะมาเอาชนะจาก “ฮุสตัน ไดนาโม” ไปได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : รีล ซอล์ท เลค 2-0 ฮุสตัน ไดนาโม

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>> ข่าวบอลสด