" "

บทวิเคราะห์บอล

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย)

เช็ก -VS- อังกฤษ

เวลา : 02:00 น.

สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม (ลอนดอน – อังกฤษ)

ถ่ายทอดสด : 3 HD / True Sports HD3

เรตราคาไทย : อังกฤษ ต่อ 1

สถิติการพบกัน

 

สถิติการพบกันสภาพทีมโดยทั่วไป

เช็ก
ทีมเยือน เช็ก กำลังที่จะหนีจากความปราชัยทั้ง 3 นัดของในรอบแบ่งกลุ่มของยูโร ได้เป็นครั้งที่ 2 แล้วทีมเขาเคยเอาชนะถึง 3 นัดยูโรของ 2004 ได้เข้าไปถึงนัดตัดสิน ทางของเฮคโค้ช ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ เพียงแค่จะรักษาเอาเสมอก็ได้แชมป์ขอกลุ่มเลย แล้วอาจจะคงไม่เปลี่ยนผู้เล่นมากนัก

แต่ อเล็กซ์ คราล อาจจะได้ลงเล่นแทน โทมัส โฮเลส ลงในเล่นของมิดฟิลด์อีกรอบ สำหรับนายทวาน ยิรี่ พาฟเลนก้า ของทีม เบรเมน แล้วคงต้องเอาชื่อออกไปจากที่มีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง แล้วได้ให้ โทมัส คูเบ็ค มาลงเล่นแทนที่ พาทริก ชิค แนวหน้าที่ได้ทำไปถึง 3 ประตู จาก 2 นัด

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สาธารณรัฐเช็ก

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สาธารณรัฐเช็กอังกฤษ
ทีมเจ้าบ้าน อังกฤษ เพิ่งจะได้ไปเสมอกับทาง สกอตแลนด์ 0-0 เป็นการที่เสมอแบบไม่มีสกอร์เป็นครั้งที่ 17 ในเกมยูโร เยอะกว่าทีมชาติอื่นๆ แต่เขาพอจะมีโอกาสทำการเล่นแบบไม่เสียประตูในของเกมรอบแบ่งกลุ่ม ในรายการใหญ่เป็นครั้งที่ 3 แล้วเคยทำได้ในช่วงบอลโลกปี 1966 “3 นัด” แล้วก็ในรอบแบ่งกลุ่ม ในรอบที่ 2 ของบอลโลกในปี 1982 “2 นัด”

ทางของเทรนเนอร์ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้ออกมายังว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ แฮร์รี แมไกวร์ อาจจะได้เข้าไปร่วมในนัดนี้ จากที่เขา 2 คน ได้ฟิตร่างกายรอ
แล้วก็ยังไม่ได้ที่จะลงเล่นในนัดยูโร 2020 สักครั้ง ไม่ว่ายังไงทั้ง เบน ชิลเวลล์ แนวรับซ้าย กับ เมสัน เมาท์ ตำแหน่งมิดฟิลด์อาจจะไม่ได้ลงสนามในนัดนี้ จากที่ได้คุยกับ บิลลี่ กิลมอร์ แดนกลาง สกอตแลนด์ ได้ตรวจCovid-19 มีผลบวกต้องกักตัว ทางด้านคนอื่นๆยังปกติดี

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อังกฤษ

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อังกฤษรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เช็ก
เช็ก (4-2-3-1) : โทมัส วัชลิค – วลาดิเมียร์ คูฟาล, อันเดรย์ เชลุสต์ก้า, โทมัส คาลาส, แยน บอริล – โทมัส ซูเช็ค, โทมัส โฮเลส – ลูคัส มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้ – พาทริค ชิค

อังกฤษ
อังกฤษ (4-2-3-1) : จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เดคลาน ไรซ์, คัลวิน ฟิลลิปส์ – เจดอน ซานโช่, แจ็ค กรีลิช, มาร์คัส แรชฟอร์ด – แฮร์รี่ เคน

ความน่าจะเป็นของเกม

เช็ก ผลงานการเล่นในเกมยูโรทำได้พอสมควรจากที่ไปบุกขย่ำ สกอตแลนด์ ลงเล่นในรายการใหญ่ แล้วได้เก็บเสมอจากรองแชมป์โลก “โครเอเชีย” จากนัดล่าสุด โดยเกมรับ-รุกยังพอไว้ใจได้เหมือนเดิม แล้วทางด้านเกมรับเล่นกันแบบเหนียวแน่น

อังกฤษ ผลงานการเล่นในเกมยูโรยังเล่นได้ดีมาโดยตลอดจากที่เอาชนะ โครเอเชีย ในนัดแรก ถึงทำได้แค่เสมอกับ สกอตแลนด์ โดยไม่มีประตูในเกมล่าสุดรวมไปถึงเกมรับ-รุกยังทำได้ดี ทำให้ทำประตูไป 1 ลูกเท่านั้น แต่ไม่เคยเสียประตู 2 นัดแรก ทำให้ “อังกฤษ” เป็นต่อมากกว่า คาดว่าจะเอาชนะจาก “เช็ก” เอาไว้ได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : เช็ก 1-2 อังกฤษ

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>> ข่าวบอลสด