" "

วิเคราะห์บอล

วันพฤหัสบดีที่ 17 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด 2)

เนเธอร์แลนด์ -VS- ออสเตรีย

เวลา : 02:00 น.

สนาม : โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า (อัมสเตอร์ดัม – เนเธอร์แลนด์)

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD

เรตราคาไทย : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 1

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีม

 

สถิติในการพบกันของทั้งสองทีมสภาพทีมโดยทั่วไป

เนเธอร์แลนด์
ทีมเจ้าบ้าน เนเธอร์แลนด์ ทางกุนซือ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ อาจจะต้องเช็คสภาพร่างกายความพร้อมของ มัทไธส์ เด ลิกต์ กองหลังดาวรุ่ง และลูกทีมเตรียมฟิตความพร้อมก่อนลงสนาม และปรับแผนการเล่นทั้งเกมรุกและเกมรับ ทำการวางทัพมาในแบบ 3-5-2 พร้อมมี สเตฟาน เดอ ฟราย, ดาเลย์ บลินด์ และ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ประจำตำแหน่งแนวรับ 3 คน

เตรียมวาง จอร์จินิโอ ไวนัลดุม, มาร์เทน เดอ รูน กับ เฟร้งกี้ เดอ ยอง ทำเกมในทางของมิดฟิลล์ ทางด้านของแนวหน้ายังเป็นเมมฟิส เดอปาย กับ วูท เวกฮอร์สต์ พร้อมมี ลุค เดอ ยอง, ควินซี่ โพรเมส, ดาวี่ คลาสเซ่น, นาธาน อาเก้, โจเอล เวลท์มัน, สตีเฟน เบิร์กฮุยส์, โอเว่น วินดาล, ไรอัน กราเวนเบิร์ช แล้ว ดอนเยลล์ มาเลน เป็นกำลังเสริม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ออสเตรีย
ทางทีมเยือน ออสเตรีย ทางของแมตช์นี้โค้ช ฟรังโก้ โฟด้า คงจะไม่ได้ใช้งาน มาร์โก อาร์เนาโตวิช หัวหอกของทีมในชุดนี้ลงเป็นตัวกำลังเสริมในนัดเกมแรกแล้วได้ทำประตูได้ด้วย แล้วมีบทลงโทษไม่ให้ลงเล่น 1 เกมพูดกล่าวหาหาผู้เล่น มาซิโดเนียเหนือ ในเกมแรก

การวางแผนในหมาก 4-4-1-1 พร้อม 11 ตัวจริงในนัดแรกโดยมี ดาวิด อลาบา, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, คอนราด ไลเมอร์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์ กับ คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ โดยมี ยูเลียน เบาม์การ์ทลิงเกอร์, สเตฟาน อิลซานเกอร์, มาร์โค ฟรีเดิ้ล, อเล็กซานโดร ช็อพฟ์, คริสตอฟ ทริมเมล, ฟลอเรียน กริลลิทช์, สเตฟาน พอช, วาเลนติโน่ ลาซาโร่ แล้ว มิชาเอล เกรกอริทช์ เป็นตัวกำลังเสริม

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

 

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือนรายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เนเธอร์แลนด์
เนเธอร์แลนด์ (3-5-2) : มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก – ยูร์เรียน ทิมเบอร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, ดาเลย์ บลินด์ – เดนเซล ดูมฟรีส, มาร์เทน เดอ รูน, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, จอร์จินิโอ ไวนัลดุม, แพทริค ฟาน อานโฮลท์ – เมมฟิส เดอปาย, วูท เวกฮอร์สต์

ออสเตรีย
ออสเตรีย (4-4-1-1) : แดเนียล บัคมันน์ – สเตฟาน ไลเนอร์, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์, อันเดรียส อูลเมอร์ – คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, คอนราด ไลเมอร์, ซาเวอร์ ชลาเกอร์, ดาวิด อลาบา – มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – ซาซ่า คาลัดซิช

ความน่าจะเป็นของเกม

เนเธอร์แลนด์ คงจะต้องกำชัยเพื่อที่จะลุ้นหนักเหนือ ยูเครน ในนัดแรกของยูโร แต่ผลงานการเล่นช่วงหลังยังทำได้ดีพอสมควรจากที่เอาชนะติด 2 นัดหลังสุดโดยเกมรุกยังพอไว้ใจได้ ด้านเกมรับยังทำได้ไม่ดีมากนัก ทำให้เก็บชัยรวม 4 จาก 5 นัดหลัง แล้วไม่แพ้จากที่ลงเล่น 5 นัดที่ผ่านมา

ออสเตรีย ได้เอาชนะจาก มาซิโดเนียเหนือ ลงเล่นในเกมยูโร ทำให้ผลงานการเล่นพักหลังทำได้ดีมาเรื่อยๆจากที่พ่าย 2 นัดติด ก่อนที่จะกลับมาเอาชนะเป็นเกมแรกจากที่ลงเล่น 4 นัดหลัง โดยเกมรุกทำได้ดีขึ้นมากในรอบ 4 นัดที่ผ่านมา เมื่อเกมล่าสุด ทำให้ “ออสเตรีย” ได้มีความมั่นใจมากขึ้น แล้วก็ไม่ได้ทำให้เป็นรองมากนัก คาดว่าจะเอาเสมอจาก “เนเธอร์แลนด์” ออกไปได้

สกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ 2-2 ออสเตรีย

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด