" "

บทวิเคราะห์

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบ 16 ทีมสุดท้าย)

เวลส์ -VS- เดนมาร์ก

เวลา : 23:00 น.

สนาม : โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า (อัมสเตอร์ดัม – เนเธอร์แลนด์)

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD / True Sports HD3

เรตราคาไทย : เดนมาร์ก ต่อ 0.5

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกัน

สภาพทีมโดยทั่วไป

เวลส์
ทางทีมเยือน เวลส์ ได้เก็บ 4 แต้ม แล้วได้เข้าไปอยู่รองแชมป์ของกลุ่ม A ได้อยู่เหนือ สวิตเซอร์แลนด์ จากที่ผลต่างของการทำประตูได้-เสีย ทีดีกว่า ได้ทำให้พวกเขานั้นผ่านเข้าไปในรอบน็อคเอาต์ของบอลชิงแชมป์ของทีมชาติยุโรป 2 รายการติดกัน

ทางของกุนซือ โรเบิร์ต เพจ อาจจะไม่ได้ใช้งาน อีธาน อัมพาดู ที่โดนแบนจากนัดรอบแบ่งกลุ่มในนัดสุดท้าย การวางหมากพร้อมเปลี่ยนจาก 3-4-3 หันมาใช้ 4-1-4-1 โดยส่ง แฮร์รี่ วิลสัน ลงมาเล่นกับ แกเร็ธ เบล, อารอน แรมซี่ย์, โจ อัลเลน, เบน เดวีส์, คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน แล้ว แดเนียล เจมส์ พร้อมมี คีฟเฟอร์ มัวร์, ไทเลอร์ โรเบิตส์, คริส กันเทอร์, เนโก้ วิลเลียมส์, รีส นอร์ริงตัน-เดวีส์ แล้ว เดวิด บรู๊คส์ เป็นตัวกำลังเสริม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เวลส์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เวลส์เดนมาร์ก
ทีมเจ้าถิ่น เดนมาร์ก ได้เป็นทีมชาติแรกของบอลชิงแชมป์ชาติยุโรปจากที่ได้ปราชัย 2 เกมแรก แต่พยายามเข้าไปสูในรอบน็อคเอาต์ จากที่ได้ไปเอาชนะจาก รัสเซีย 4-1 ด้วยการทำประตูของ มิคเกล ดามส์การ์ด, ยุสซุฟ โพลเซ่น, อันเดรียส คริสเตนเซ่น แล้ว โยอาคิม เมห์เล่ ของนัดรอบแบ่งกลุ่มเกมสุดท้าย ทำให้นำ รัสเซีย กับ ฟินแลนด์ เข้ารอบรองแชมปฺของกลุ่ม B

ทางของเทรนเนอร์ แคสเปอร์ ฮูลมันด์ ไม่มี คริสเตียน เอริคเซ่น ที่มีเหตุการหัวใจหยุดเต้นในเกมแรก การวางแผนมาใช้ 3-4-3 โดยมี 11 ตัวจริง ของเมื่อนัดล่าสุด ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ซิม่อน เคียร์, ยุสซุฟ โพลเซ่น, โธมัส เดลานี่ย์, ดาเนียล วาสส์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, มาร์ติน เบรธเวต แล้ว มิคเกล ดามส์การ์ด พร้อมมี อันเดรียส คอร์เนลิอุส, โรเบิร์ต สคอฟ, คริสเตียน นอร์การ์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, โยนัส โอลเดอร์ วินด์, มาธิอัส เยนเซ่น แล้ว แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก เป็นตัวสนับสนุน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เดนมาร์ก

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เดนมาร์ก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวลส์
เวลส์ (4-1-4-1) : แดนนี่ วอร์ด – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, คริส เมฟฟาม, โจ โรดอน, เบน เดวีส์ – โจ อัลเลน – แดเนียล เจมส์, โจ มอร์เรลล์, อารอน แรมซี่ย์, แกเร็ธ เบล – แฮร์รี่ วิลสัน

เดนมาร์ก
เดนมาร์ก (3-4-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ซิม่อน เคียร์, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด – ดาเนียล วาสส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, โยอาคิม เมห์เล่ – มาร์ติน เบรธเวต, มิคเกล ดามส์การ์ด, ยุสซุฟ โพลเซ่น

ความน่าจะเป็นของเกม

เวลส์ ผลงานการเล่นในช่วงยูโรทำได้ยอดเยี่ยมจากที่เก็บชัย 1 นัดจากที่ลงเล่น 3 นัดของในรอบแบ่งกลุ่ม ถึงแม้ว่าได้แพ้มาในนัดรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายทำให้เก็บชัยเพียง 1 นัดแค่นั้น จากที่ได้ลงเล่น 5 นัดที่ผ่านมาของทุกรายการ แล้วได้พ่ายเป็นเกมแรกของรอบ 4 นัดหลังเมื่อล่าสุด

เดนมาร์ก ผลงานการเล่นในช่วงยูโรทำได้ดีมาเรื่อยจากที่พ่ายติด 2 นัดแรก ก่อนที่จะมาเก็บชัยในนัดรอบแบ่งกลุ่มของนัดสุดท้าย โดยเกมรับ-รุกเริ่มทำได้ดีมาเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าจะคว้าชัยมา 2 นัดจากที่ลงเล่น 5 นัดที่ผ่านมา ทำให้ “เวลส์” ไม่เป็นรองมากนัก คาดว่าจะเอาเสมอจาก “เดนมาร์ก” เอาไว้ได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : เวลส์ 1-1 เดนมาร์ก

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>> ข่าวบอลสด