" "

บทวิเคราะห์บอล อังกฤษ เอฟเอ คัพ
เวสต์แฮมยูไนเต็ด VS ดอนคาสเตอร์
23 มกราคม 2564
เวลาแข่งขัน : 22.00 น
ราคาบอล : เวสต์แฮมยูไนเต็ด ต่อ 1.5
สนามแข่ง : London Stadium

สภาพทีม เวสต์แฮมยูไนเต็ด

เวสต์แฮมยูไนเต็ด จัดแจงเปิดสนาม ต้อนรับทีมเยือนของสโมสร ดอนคาสเตอร์ โดยเจ้าถิ่น เวสต์แฮมยูไนเต็ด ภายใต้กระบวนการทำสโมสรของ เดวิด มอยส์ พาทีมนั้นสืบต่อผลงานที่ดีมาตลอดเกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะ เวสต์บรอมมิช ในเกมลีกมาได้ทำให้ตลอด 4 เกมหลังสุดกับทุกรายการของพวกเขานั้นเป็นการชนะมาได้ทั้งหมดทั้งปวงความเชื่อมั่นมาเต็ม

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาร์เรน แรนดอล์ฟ – ไรอัน เฟรเดริกส์, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, เฟรเดริค อัลเวส อิ๊บเซ่น, เบน จอห์นสัน – โทมัส ซูเช็ค, มาร์ค โนเบิ้ล, – อังเดร ยาร์โมเลนโก้, ปาโบล ฟอร์นาลส์, ซาอิด เบนราห์มา – มิคาเอล อันโตนิโอ

สภาพทีม ดอนคาสเตอร์

ดอนคาสเตอร์ สโมสรจากลีกวันภายใต้แนวทางการทำสโมสรของ ดาร์เรน มัวร์ ยังพาทีมนั้นทำผลงานก้าวหน้ามาโดยตลอดซึ่งเกมที่แล้วก็เป็นการเอาชนะ โรชเดล ทำให้ตลอด 3 เกมหลังสุดของพวกเขานั้นเป็นการเก็บชัยมาได้ทั้งสิ้นกับทุกรายการ เวสต์แฮม เหนือกว่ามากก็จริงถ้าว่าพวกเขานั้นก็มิได้ใช้งานชุดหลักอยู่แล้วประกอบกับ ดอนคาสเตอร์ เองแม้ว่าจะมาจากลีกรองก็จริงแม้กระนั้นผลงานก็ยังร้ายพอได้

แผนการเล่น (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เอลเลรี่ บัลคอมบ์ – แอนดรูว์ บัทเลอร์, แบร๊ดลี่ย์ ฮัลลิเดย์, คาเมรอน จอห์น, โธมัส อันเดอร์สัน – แอนโธนี่ กรีฟส์, แม็ตต์ สมิธ – เอลเลียต ซิโมเอส, เทย์เลอร์ ริชาร์ดส์, จอน เทย์เลอร์ – เฟจิรี่ โอเคนาเบียร์ฮี

ผลงานการพบกัน

10/03/12 เวสต์แฮม เสมอ ดอนคาสเตอร์ 1-1
13/08/11 ดอนคาสเตอร์ แพ้ เวสต์แฮม 0-1

วิเคราะห์บอล

เวสต์แฮมยูไนเต็ด ลำดับที่ 7 จากพรีเมียร์ลีก จะเปิดบ้านเจอกับ ดอนคาสเตอร์ อันดับที่ 4 จากลีกวัน ผลงานของเจ้าถิ่นในระยะนี้กำลังฟอร์มดี 5 นัดหลังจากที่ชนะ 4 เสมอ 1 เกมในบ้านนั้นก็เชื่อใจได้ ส่วนดอนคาสเตอร์ ผลงานเดี๋ยวนี้ก็ฟอร์มนั้นดี 5 แมทหลังจากที่ชนะ 4 แพ้ 1 เกมเยือนนั้นก็เชื่อใจได้ จากสถิติที่เคยเจอกันมานั้นเป็นเจ้าถิ่นที่นั้นดียิ่งกว่า ราคาเปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อลูกครึ่ง รู้สึกว่าเกมนี้เจ้าถิ่นยังมีความเป็นต่อมากยิ่งกว่าพอเหมาะพอควร น่าลุ้นเจ้าถิ่นไปดีมากกว่าขอรับ

ติดตามวิเคราะห์บอลได้ที่ https://www.livescorebkk.com/