" "

วิเคราะห์บอล

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564

ยูโร 2020 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก)

โปแลนด์ -VS- สโลวาเกีย

เวลา : 23:00 น.

สนาม : เซนต์-ปีเตอร์สเบิร์ก (เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก – รัสเซีย)

ถ่ายทอดสด : NBT 2HD / True Sports HD2 / True Sports HD3

เรตราคาไทย : โปแลนด์ ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกัน

 

สถิติการพบกัน

สภาพทีมโดยทั่วไป

โปแลนด์
ทีมชาติ โปแลนด์ ทางของกุนซือ เปาโล ซูซ่า กับการเตรียมทีมสู้ศึกในวันนี้ กับสภาพความฟิตของผู้เล่นในวันนี้ ได้มีเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ อาจจะพลาดในรายการนี้ทั้งที่จะขาดตัวหลักๆ ไปหลายตัวเลยทีเดียว คริสตอฟ พิออนเท็ค, คามิล โกรซิชกี้, เซบาสเตียน วาลูเคียวิช แล้ว อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า

การวางแผนในหมาก 4-3-1-2 อาจจะต้องเช็คสภาพร่างกายของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กับ ยาน เบดนาเร็ค ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, คามิล กลิค, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, คาโรล ลิเน็ตตี้, มาเตอุสซ์ คลิช, บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ แล้ว พร้อมมี เพอร์มีสลาฟ พลาเชต้า, พาเวล ดาวิโดวิชซ์, มาเซีย รีบุส, คามิล ยอซเวียค แล้ว ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ เป็นตัวกำลังสนับสนุน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โปแลนด์

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โปแลนด์

สโลวาเกีย
ทีมชาติ สโลวาเกีย ทางของกุนซือ สเตฟาน ทาร์โควิช ได้เข้ารอบสุดท้ายของฟุตบอลชิงแชมป์ แห่งยุโรปเป็นครั้งที่ 2 ติดแล้ว ยังขาด อิวาน ชรานซ์ ที่มีปัญหาเรื่องบาดเจ็บ ส่วน มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางตัวเก๋ากัปตัน ทัพคงจะต้องเช็คสภาพร่างกายอีกครั้ง

แล้วการวางแผนในระบบ 4-1-4-1 มาเร็ค ฮัมซิค พร้อมลงเล่นตัวกำลังคัญทั้ง ยูราย คุชก้า, มิลาน สคริเนียร์, อันเดรย์ ดูด้า, วลาดิเมียร์ ไวส์, สตานิสลาฟ โลบ็อทก้า, โรเบิร์ต มัค, ปีเตอร์ เปคาริค, ลูคัส ฮารัสลิน แล้ว ลาซโล่ เบเนส พร้อมลงเล่น

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สโลวาเกีย

 

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สโลวาเกีย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปแลนด์
โปแลนด์ (4-3-1-2) : วอยเซียช เซสนี่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค, ยาคุบ โมเดอร์ – เกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, มาเตอุสซ์ คลิช, คาโรล ลิเน็ตตี้ – พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

สโลวาเกีย
สโลวาเกีย (4-1-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – ปีเตอร์ เปคาริค, มิลาน สคริเนียร์, เดนิส วาฟโร่, โทมัส ฮูโบแคน – ยูราย คุชก้า – ลูคัส ฮารัสลิน, มาเร็ค ฮัมซิค, ลาซโล่ เบเนส, โรเบิร์ต มัค – อันเดรย์ ดูด้า

 

แผนผัง

แผนผัง

ความน่าจะเป็นของเกม

โปแลนด์ สเต็ปผลงานการพักหลังทำได้ไม่ดีเอาเสียเลย แล้วที่ทำได้ดีสุดคือคว้าเสมอติด 2 นัดหลังสุด แล้วไม่เคยชนะใครเลยจาก 3 นัดหลัง แล้วเก็บชัยได้แค่เกมเดียวจากที่ลงเล่น 7 นัดที่ผ่านมา แล้วได้ปราชัยเพียงเกมเดียวจาก 5 นัดหลัง

สโลวาเกีย ฟอร์มผลงานการเล่นพักหลังยังทำได้ดี ถึงแม้จะเสมอถึง 4 จาก 5 นัดหลัง รวมไปถึงเสมอติด 2 นัดหลัง แล้วได้กำชัยเพียงเกมเดียวจากที่ลงเล่น 6 นัดที่ผ่านมา ไม่เคยปราชัยตลอด 5 นัดหลัง ทำให้ “สโลวาเกีย” ไม่ได้เป็นต่อมากนัก แล้วคาดว่าในเกมนี้อาจจะเสมอกับทางของ “โปแลนด์” ได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : โปแลนด์ 2-2 สโลวาเกีย

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด