" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

กรานาด้า VS เรอัล โซเซียดาด

วันที่ 23 กันยายน 2564

เวลา : 00.30 น.

สนาม : นูเอโบ ลอส การ์เมเนส

เรทบอล : โซเซียดาด ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กรานาด้า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กรานาด้า

กรานาด้าเกมที่แล้วพึ่งจะสร้างเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่ ด้วยการบุกไปแชร์แต้มจากชบาร์ซ่าได้ถึงถิ่น โดยที่สภาพทีมในตอนนี้นั้น ไม่มีใครเจ็บหรือว่าโดนแบนเลย ที่เหลือก็แค่ผู้เล่นที่เจ็บมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นอย่างเนย์เดร์ โลซาโน่ และยาน เอเตกี้ คาดว่าน่าจะวางหมากมาในแผน 4-3-3 นำโดยอังเคล มอนโตโร่, มักซิม โกนาล็อง และหลุยส์ มิย่า คอยทำเกมที่กลางสนาม ส่วนการจบสกอร์เป็นหน้าที่ของหลุยส์ ซัวเรซ

สภาพทีม เรอัล โซเซียดาด

ฟอร์มของเรอัล โซเซียดาดในตอนนี้ นับว่าดีพอสมควร จากการชนะไป 3 จาก 5 เกมล่าสุด โดยที่จะหมดสิทธิ์ใช้งานดาบิด ซิลบา, นาโช่ มอนเรอัล, ดิเอโก้ ริโก้, การ์ลอส เฟร์นานเดซ, อเล็กซานเดอร์ อิซัค และจอน กูริดี้ ต่างก็รักษาตัวอยู่ที่โรงหมอทั้งหมด ทำให้ทีมเหลือตัวเลือกในการจัดทัพไม่มากนัก ยังดีที่บรรดาตัวหลักอย่างคริสเตียน ปอร์ตู, มิเกล เมริโน่ และมิเกล โอยาร์ซาบัล ต่างก็พร้อมลงสนามทุกราย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

กรานาด้า (4-3-3) : รุย ซิลบา – ดิมิทรี่ ฟูลกีเย่ร์, โดมิงกอส ดูอาร์เต้, เกร์มาน ซานเชซ, การ์ลอส เนบา – อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส, อังเคล มอนโตโร่, มักซิม โกนาล็อง – หลุยส์ มิย่า, คาร์ลอส บัคก้า (ดาร์วิน มาคิส), หลุยส์ ซัวเรซ

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ – ไอเฮน มูนญอซ, อาริตซ์ เอลุสตอนโด้, โรบิน นอร์ม็อง, โฆเซบา ซัลดูอา – มาร์ติน ซูบิเมนดี้, มิเกล เมริโน่, อันเดร กูเอบาร่า – อัดนาน ยานาไซจ์ (คริสเตียน ปอร์ตู), อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ, มิเกล โอยาร์ซาบัล

ทรรศนะบอล

กรานาด้าที่พึ่งจะหักปากกาเซียนไปหลายคน ด้วยการบุกไปควักเอา 1 แต้มออกจากบ้านของบาร์เซโลน่ามาได้ โดยที่เป็นฝ่ายออกไปนำไปก่อน นับว่าเป็นเกมที่พวกเขาทำได้ดีเอามากๆ พร้อมกับเป้าหมายแรก คือการเก็บชัยชนะเกมแรกให้ได้ในซีซั่นนี้ ทางด้านเรอัล โซเซียดาด ที่คุณภาพทีมและมาตรฐานการเล่นดีกว่าเจ้าบ้านพอสมควร แต่ยังขาดผู้เล่นตัวหลักเยอะพอสมควร ยิ่งมีโปรแกรมที่ถี่ขึ้นเรื่อยๆ ต้องส่งตัวสำรองลงสนามหลายคน ฉะนั้นแล้ว กรานาด้าเองก็มีลุ้นที่เก็บผลงเสมอในบ้านได้อีกเกมแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0/1-1

ทีเด็ด : รองกรานาด้า กล้าเล่นสุดๆ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด