" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

กรานาด้า VS แอธเลติก บิลเบา

วันที่ 10 พฤษภาคม 2565

เวลา : 01.00 น. (เช้าวันที่ 11)

สนาม : นูเอโบ ลอส การ์เมเนส

เรทบอล : บิลเบา ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กรานาด้า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กรานาด้า

กรานาด้า เกมที่แล้วก็สอนเชิง มายอร์ก้า 6-2 จนดีดตัวเองขึ้นมาอยู่บนโซนสีเขียวแล้ว โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน เซร์กิโอ เอสกูเดโร่ และ หลุยซ์ ซัวเรซ ที่ต่างก็ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แล้วเหมือนกัน มีความเป็นได้ที่ กินี และ ดาร์วิน มาร์คิส จะได้ออกสตาร์ทแทน ส่วน เยโก้ เพ็ตโควิช ก็ต้องชดใช้โทษแบนไปก่อน เป็นเหตุให้ อเล็กซ์ โกยาโด้ จะได้ลงสนามแทนในแผนการเล่น 4-4-2

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

บิลเบา เกมที่แล้วก็ทำได้แค่แชร์แต้มกับ บาเลนเซีย ไปแบบไม่มีสกอร์ ส่งผลให้ต้องลุ้นกันต่อไปในทุกเกมต่อจากนี้ หากอยากกลับไปเล่นเกมยุโรปในซีซั่นหน้า แต่ยังดีหน่อยที่ตัวหลักหลายๆ คน ต่างก็พร้อมลงสนามทั้งหมด จะไม่มีแค่ ฮอยอัน ซานเชส ที่เจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ รวมทั้ง อินญิโก้ เลกูเอ ที่น่าจะได้ลงสนามแทนที่ ออสการ์ เดอ มาร์กอส ส่วนตัวหลักอย่าง อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ และ ราอูล การ์เซีย ก็พร้อมบู๊เช่นกัน

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

กรานาด้า (4-4-2) : ลุยซ์ มักซิเมียโน่ – ซานติอาโก้ อาริอัส, บิคตอร์ ดิอาซ, โดมิงกอส ดูอาร์เต้, กินี – อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส, มักซิม โกนาล็องส์, หลุยส์ มิย่า, อเล็กซ์ โกยาโด้ – ดาร์วิน มาร์คิส, ฆอร์เก้ โมลิน่า

แอธฯ บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิม่อน – อินญิโก้ เลกูเอ, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, ยูรี่ เบรชิเช่ – นิโก้ วิลเลี่ยมส์, มิเกล เบสก้า, ดานี่ การ์เซีย, อิเกร์ มูเนียอิน – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์, ราอูล การ์เซีย

ทรรศนะบอล

กรานาด้า ที่ผลงานในช่วงนี้ค่อยๆ กระเตื้องขึ้น จากการที่เก็บชัยชนะมาได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องหวังให้ฟอร์มที่ดีแบบนี้ยังคงอยู่ต่อไป ส่วนทางด้านของ บิลเบา ฟอร์มในช่วงนี้ก็นับว่าดูดีในระดับหนึ่ง แต่การเล่นเกมเยือนในช่วงนี้ก็ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จากการชนะได้แค่ 1 ใน 6 เกมหลัง แถมยังเป็นการแพ้ไปถึง 4 เกม โดยที่เป้าหมายในตอนนี้คือการไปเล่นเกมยุโรป แต่การบุกมาเล่นที่ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส ในช่วง 3 เกมหลังก็เสียท่ากลับออกมาทั้งหมด แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ กรานาด้า รับรองเลยว่าจะได้ 1 แต้มติดมือเป็นอย่างน้อยแน่นอน

สกอร์ที่คาด : กรานาด้า 2-2 แอธฯ บิลเบา

ทีเด็ด : รองกรานาด้า กล้าแกร่งมาก

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด