" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส VS มัลโม่

วันที่ 10 สิงหาคม 2564

เวลา : 02.00 น.

สนาม : ไอบร็อกซ์

เรทบอล : เรนเจอร์ส ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มัลโม่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

ทีมเจ้าบ้านอย่าง เรนเจอร์ส ทีมเจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ชิพ สกอตแลนด์ ในซีซั่น 2020-21 ที่พึ่งจะประเดิมเกมใน สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ซีซั่น 2021/2022 ด้วยการจัดหนักจัดเต็มใส่ ลิฟวิงสตัน ไป 3-0 คาดว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด บอสใหญ่ของทีม พร้อมที่จะใช้งาน เคมาร์ รูฟ และ จอห์น ลุนด์สตรัม ลงสนามในทันที พร้อมๆกับ ไรอัน เคนท์, สตีเว่น เดวิส, ลีออน บาลูกูน, เกล็น กามาร่า, คอนเนอร์ โกลด์สัน และ ยานิส ฮาจี้ โดยที่ม้านั่งสำรองจะมี โจ อารีโบ, เซดริก อิตเท่น, บอร์น่า บาริชิช และ แฟชั่น ซาคาลา คอยเป็นตัวเปลี่ยนเกม

สภาพทีม มัลโม่

ฟากผู้มาเยือนอย่าง มัลโม่ ทีมแชมป์จาก ออลสเวนส์คาน สวีเดน ซีซั่น 2020/2021 และเป็นรองจ่าฝูงในซีซั่นนี้ จากการทำทีมของ ยอน ดาห์ล โทมัสสัน อดีตดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก ที่มาถึงรอบนี้ด้วยการผ่านด่าน ริก้า แชมป์เวียร์สลีกา ลัตเวีย ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบแรก และมาเจอกับ เอชเจเค เฮลซิงกิ ทีมแชมป์จาก เวเคาส์ลีกา ฟินแลนด์ ด้วยผลรวม 4-3

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

เรนเจอร์ส (4-3-3) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ – เจมส์ ทาแวร์เนียร์, คอนเนอร์ โกลด์สัน, เลออน บาโลกุน, คัลวิน บัสซีย์ – จอห์น ลุนด์สตรัม, สตีเว่น เดวิส, เกล็น กามาร่า – ยานิส ฮาจี้, ไรอัน เคนท์, เคมาร์ รูฟ

มัลโม่ (4-2-3-1) : โยฮัน ดาห์ลิน – เอริก ลาร์สสัน, ฟรานซ์ บรอร์สสัน, อเนล อาห์เหม็ดฮ็อดซิช, นิคลาส มอยซานเดอร์ – บอนเก้ อินโนเซนต์, เออร์ดัล ราคิป – โย อิงก์ เบอร์เกต, อันเดรส คริสเตียนเซ่น, โซเรน รีคส์ – อันโตนิโอ โคลัค

ทรรศนะบอล

เรนเจอร์ส ที่ผลงานในช่วงนี้นั้น ก็ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงที่ดร็อปลงไป ก่อนหน้านี้ก็พึ่งจะชนะมาได้ 2 เกมต่อเนื่อง แล้วมาแพ้ 2 เกมติดแบบไม่น่าเชื่อ ส่งผลให้ชนะไปได้แค่ 2 เกม จากการโม่แข้งไป 7 เกมล่าสุด และมีเกมในบ้านรายการนี้ ก็ยังมีฟอร์มที่ไม่ดีเท่าที่ควร ส่วน มัลโม่ ที่ผลงานไฉไลเป็นอย่างมาก จากการที่ชนะไปได้ 4 เกมจาก 6 เกมที่ผ่านมา แม้ว่า 3 เกมล่าสุด จะเสมอไปถึง 2 เกมก็ตาม แต่ก็ยังไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 9 เกม ด้วยฟอร์มที่ดีกว่า พร้อมกับพกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม คาดว่า มัลโม่ น่าจะเก็บผลเสมอกับ เรนเจอร์ส กลับสวีเดนได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เรนเจอร์ส 2-2 มัลโม่

ทีเด็ด : รอง มัลโม่ ไม่โม้หรอก

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด