" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

กัซเทป VS กาลาตาซาราย

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 00.00 น. (เช้าวันที่ 22)

สนาม : กอซเตเป้ กูร์เซล อัคเซล สตาดี้

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กัซเทป

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กาลาตาซาราย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กัซเทป

กัซเทป ของเนสตอร์ เอล มาเอสโตร เกมล่าสุดก็เสียท่าให้กับฮาตายสปอร์ 1-2 ส่งผลให้ฟอร์มในช่วงหลังไม่ค่อยจะดีเอาเสียเลย โดยที่จะไม่มีอตาคาน ชานคายา ที่โดนแบนอยู่ รวมถึงมาร์โก้ มิโฮเยวิช, เซนาน บูเรโควิช และอาติง นูคาน ที่ยังไม่หายเจ็บ มีความเป็นไปได้ที่เอล มาเอสโตร จะจัดทัพมาในแผนการเล่น 3-4-3 นำโดยปาเป้ เชริฟ เอ็นดิอาเย่, ฟรังโก้ ดิ ซานโต้ และฮาลิล อัคบูน่าร์ ตามเดิม

สภาพทีม กาลาตาซาราย

กาลาตาซาราย ของโดเมเน็ก ตอร์เรนต์ ล่าสุดก็แบ่งแต้มกับคายเซริสปอร์ 1-1 เป็นการเสมอมา 2 เกมติดแล้ว โดยที่ขุมกำลังในตอนนี้ก็นับว่าพร้อมพอสมควร จะไม่มีเพียงเฟร์นานโด มุสเลร่า และอิซิค อาร์สลาน ที่ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-1-4-1 นำทีมมาโดยหัวหอกอย่างบาเฟติมบี้ โกมิส ส่วนตัวทำเกมใช้งานโซฟิยาน เฟกูลี่ และเบอร์คาน คุตลู ตามเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

คงเป็นนาทีทองของกัซเทป ที่จะเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มเต็มกลับมาครองได้อีกครั้ง แม้ช่วงหลังๆ จะเป็นฝ่ายเสียท่าก็ตาม แต่ ณ เวลานี้ ก็ค่อยๆ กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าที่เคยเป็นมา ส่วนทางกาลาตาซาราย ที่ฟอร์มดร็อปลงชัดเจน จากการที่หลายซีซั่นก่อนทำได้ดีมาโดยตลอด จากการที่ผู้เล่นเลือดใหม่ในทีมที่ไม่สามารถยกรักษามาตรฐานของทีมเอาไว้ได้เลย จากการลงเล่นไป 6 เกมหลัง พ่ายไปถึง 4 เกมล่าสุด ยังไงเกมนี้ก็ต้องขอแนะนำว่าเจ้าบ้านน่าจะมีแต้มติดมือ หรือว่าจะมีลุ้นถึงชนะก็ได้

 

สกอร์ที่คาด : กัซเทป 1-1 / 2-1 กาลาตาซาราย

ทีเด็ด : วางกัซเทป เทพในบ้าน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด