" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

กาลาตาซาราย VS คาซิมปาซ่า

วันที่ 20 มกราคม 2565

เวลา : 00.00 น.

สนาม : เอ็นอีเอฟ สต๊าดยูมู

เรทบอล : กาลา ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กาลาตาซาราย

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คาซิมปาซ่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กาลาตาซาราย

กาลาตาซาราย ที่ฟอร์มย่ำแย่สุดๆ จากการลงเล่นไป 10 เกม ชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น สำหรับขุมกำลังก่อนเกมจะหมดสิทธิ์ใช้งานตายลาน อันตาลยาลี และเบอร์คาน คุตลู ที่โดนแบนอยู่ ส่วนทางอีซิค คาน อาร์สลาน, เฟร์นันโด มุสเลรา, อาร์ด้า ตูราน, เอ็มบาย เดียง, ไรอัน บาเบล และคริสเตียน ลูยินดามา ก็ยังไม่หายเจ็บ ส่วนโซฟิยาน เฟกูลี(แอลจีเรีย) และมุสตาฟา โมฮาเหม็ด(อียิปต์) ก็ต้องกลับไปช่วยทีมชาติในรายการแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 น่าจะวางสามตัวรุกเป็นเคเร็ด อัคตูร์โคกลู, โอลิมปิอู โมรูทาน และเอ็มเร่ คีลินช์ ทำเกมสนับสนุนฮาลิล เดอร์วิโซกลู กองหน้าตัวความหวังของทีม

สภาพทีม คาซิมปาซ่า

คาซิมปาซ่า ของอูมิท เซ็งกุล ฟอร์มก็กลับมาร้อนแรง จากการชนะมาได้ 3 เกมติดแล้ว โดยที่ความพร้อมในเกมนี้ จะไม่มีชื่อของนาบิล ดีราร์, เจฟฟรี่ บรูม่า, ลอเร็ต ซาดีคู, วาล็องแต็ง เอย์สเซริซ และยูซุฟ เออร์โดอาน ที่ยังไม่หายเจ็บทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-1-4-1 นำทีมมาโดยมิคาล ทรัฟนิค, โดกูชาน ฮัสโปลาท และฮาริส ฮายราดิโนวิช สร้างสรรค์เกมให้กับอูมุต โบซ็อค ในการจบสกอร์ต่อไป

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

กาลาตาซาราย ที่ผลงานดร็อปลงจากเดิมสุดๆ จากการชนะไปได้แค่ 1 ใน 10 เกมล่าสุด รวมทุกรายการ และจะขาดผู้เล่นตัวหลักในทีมหลายคน ทางคาซิมปาซ่า ผลงานก็ดีกว่า หลังชนะไปได้ถึง 3 เกมติด ยังไงเกมนี้ด้วยชื่อชั้น และมาตรฐานของเจ้าบ้านก็ยังดูเหนือกว่าพอสมควร แม้ว่าฟอร์ม และความมั่นใจของคาซิมปาซ่า จะยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่า แต่ความเก๋าเกมของกาลาก็มีอยู่ไม่น้อย น่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปตามระเบียบ

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 2-2

ทีเด็ด : รองคาซิมปาซ่า มาได้เรื่อยๆ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด