" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

กิล วิเซนเต้ VS วิตอเรีย กิมาไรส์

วันที่ 10 มกราคม 2565

เวลา : 03.15 น. (เช้าวันที่ 11)

สนาม : เอสตาดิโอ ซิดาเด้ เด บาร์เซลอส

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กิล วิเซนเต้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วิตอเรีย กิมาไรส์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กิล วิเซนเต้

กิล วิเซนเต้ เกมล่าสุดเพิ่งจะถล่มทอนเดล่า 3-0 ในเกมที่ผ่านมา โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้ จะสามารถกลับมาใช้งานคานยะ ฟูจิโมโตะ ที่ชดใช้โทษแบนเสร็จสิ้น พร้อมลงสนามแล้ว โดยที่ชูเอา อฟอนโซ่ ก็ยังไม่หายเจ็บเหมือนเดิม ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทัพมาโดยมูริโล่ เด ซูซ่า, ฟรานซิสโก้ นาบาร์โร่ และซามูเอล ลิโน่ ที่จะยืนเป็นสามหัวหอกตามเดิม

สภาพทีม วิตอเรีย กิมาไรส์

วิตอเรีย กีมาไรส์ เกมที่แล้วก็เสมอกับบัววิสต้า ไป 1-1 สำหรับขุมกำลังในเกมวันนี้นั้น จะยังไม่สามารถใช้งานโรชินญ่า ที่ยังโดนแบนอยู่ รวมถึงอับดุล มูมิน, ฟาลาเย่ ซัคโก้ และอัลฟ่า เซเมโด้ ที่ต่างก็ต้องบินไปช่วยชาติของตนเอง ในแผน 4-3-3 พร้อมใช้งานตัวรุกอย่างริคาร์โด้ กวาเรสม่า, บรูโน่ ดูอาร์เต้ และมาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ ลงลาตาข่าย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

กิล วิเซนเต้ น่าจะได้เฮในบ้าน จากการที่ฟอร์มตอนนี้กำลังไฉไล หลังจากชนะไปได้ 3 ใน 4 เกมหลัง แนวรุกก็กำลังเข้าที่เข้าทางจากการยิงไปถึง 8 ประตู นับว่ามีอะไรหลายๆอย่างที่ดูเป็นใจมาก ส่วนวิตอเรีย กีมาไรส์ ที่ไม่มีตัวหลักในทีมหลายคน แถมฟอร์มช่วงนี้ก็ทำไม่ได้ดีมากนัก หลังจากลงเล่นไป 2 เกม ชนะใครไม่ได้เลย โดยที่สถิติการเจอกันล่าสุดนั้น ก็เป็นทางเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า ฟันธงอย่างมั่นใจเลยว่า กิล วิเซนเต้ จะเก็บ 3 แต้มเต็มมาครองได้สมใจอยากแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : กิล วิเซนเต้ 2-1 วิตอเรีย กีมาไรส์

ทีเด็ด : วางกิล วิเซนเต้ เท่ในบ้าน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด