" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เบลเยี่ยม โปรลีก

คลับ บรูซ VS ราซิ่ง เกงค์

วันที่ 24 กรกฎาคม 2565

เวลา : 18.30 น.

สนาม : ยาน เบรย์เดลสตาดิโอน

เรทบอล : คลับ บรูซ ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คลับ บรูซ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ราซิ่ง เกงค์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน เบลเยี่ยม โปรลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คลับ บรูซ

การ์ล อูฟค็องส์ นายใหญ่ของ คลับ บรูซ ที่ในตอนนี้ มีผู้เล่นในทีมที่ยังไม่หายเจ็บถึง 4 รายด้วยกัน ไล่ตั้งแต่ เดอนิส โอดอย, อันโตนิโอ นูซ่า, ทาจอน บูชาแนน และ มัตส์ ริตส์ ส่งผลให้ไม่มีชื่อในเกมนี้ทันที ในแผนการเล่น 3-5-2 พร้อมส่ง บร็องด็อง เมเคเล่ เป็นตัวชูโรงในแผงเกมรับ ส่วนตรงกลางสนามเป็นหน้าที่ของ โนอาห์ เอ็มเบมบ้า ส่วนแนวรุกยังคงใช้งาน โนอา ลังหัวหอกชาวดัตช์ลงล่าสกอร์เช่นเดิม

สภาพทีม ราซิ่ง เกงค์

ราซิ่ง เกงค์ ของ วูแตร์ ฟร็องช์เค่น ที่สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของ ปอล โอนูอาชู, มูยาอิด ซาดิค และ อัดนาน อาบิด จากการที่ไม่มีใครหายเจ็บเลย ทำให้ต้องอดลงสนามในเกมนี้ไปตามๆ กัน คาดว่าผู้เล่นที่จะลงสนามในเกมนี้ ก็น่าจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นกันพอสมควร นำทีมมาโดยบรรดาตัวหลักอย่าง โตเบอ เลย์ซ็อง, มาร์ค แม็คเคนซี่, อาซิซ อ๊อตตาร่า และ โฌเซ็ปห์ เปนต์ซิล รวมทั้ง จุนยะ อิโตะ อีกด้วย

ทรรศนะบอล

คลับ บรูซ ที่ลงสนามในรายการ เบลเยี่ยม ซูเปอร์ คัพ ไปแล้ว ด้วยการเฉือนชนะ เก้นท์ ไปได้แบบหวุดหวิด ส่วนทางด้านของ ราซิ่ง เกงค์ ที่ยังไม่ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการเลย หลังจากที่เพิ่งจะสิ้นสุดการเล่นเกมปรีซีซั่นไปได้ไม่นาน เป็นที่เข้าใจกันอยู่แล้วว่าฝั่งของ คลับ บรูซ ได้เปรียบเรื่องสภาพความพร้อมของผู้เล่น แถมยังได้ลงสนามในรังเหย้าของตัวเอง แถม ราซิ่ง เกงค์ เอง ในตอนนี้ก็หวังพึ่งอะไรไม่ค่อยได้ แนะนำเลยว่าตามเชียร์ คลับ บรูซ ยังไงก็น่าลุ้นกว่าเยอะเลย

สกอร์ที่คาด : คลับ บรูซ 1-0 ราซิ่ง เกงค์

ทีเด็ด : ต่อคลับ บรูซ กระฉูดแตก

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด