" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โรมาเนีย ดิวิชั่น 1

คลินเซนิ VS โบโตซานี่

วันที่ 4 ตุลาคม 2564

เวลา : 00.30 น.

สนาม : สตาดิโอนูล คลินเซนี่

เรทบอล : โบโตซานี่ ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คลินเซนิ

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โบโตซานี่

วิเคราะห์

ตารางคะแนน โรมาเนีย ดิวิชั่น 1

วิเคราะห์

สภาพทีม คลินเซนิ

คลินเซนิ ในเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งานอาเมียร์ บิลลี่ ที่โดนแบนไป ส่วนมาร์แซล โฮลซ์มันน์ และลูเซียน ฟิลิป ก็ยังเจ็บอยู่ทั้งคู่ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 อพอสโตลอส เวลลิออส จะได้ลงสนามในตำแหน่งหน้าเป้าตามเคย แม้ว่าจะยังคลำหาสกอร์ไม่เจอก็ตาม ส่วนโรเบิร์ต ยอน, มิชาเอล โอโม และวิลเลี่ยม อโมริม จะทำเกมอยู่ด้านหลัง โดยที่ฮวน บาสติสต้า คอยเก็บกวาดตรงกลางสนาม

สภาพทีม โบโตซานี่

โบโตซานี่ เกมนี้จะได้ตัวอลิน เซโรนี่ ปราการหลังตัวเก่งชดใช้โทษแบนหมดกลับคืนสู่ทีม โดยที่ปอล เมนซาห์ และอาเดรียน ดรากู ต้องอดลงสนามไป เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ โดยที่น่าจะยึดแผน 4-3-3 สามกองหน้าเป็นซูซ่า ซิลวา, ริชาร์ด ซิล่า และแอฟร์ คาเช่ เป็นชูโรง แผงกองกลางเป็นแอร์กแว็ง ออนเชนด้า และมัลล็อง เอชูม่า คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง

ทรรศนะบอล

เจ้าบ้านอย่างคลินเซนี่ แม้ผลงานช่วงนี้จะดีขึ้นกว่าเดิม แต่ฟอร์มก่อนหน้านี้ก็แพ้มา 4 เกมต่อเนื่อง ทางด้านอาคันตุกะอย่างโบตาซานี่ ก็ยังเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ ที่ผลงานกำลังร้อนแรงสุดๆ จากการลงเล่นไป 5 เกม แพ้แค่ 1 เกมเท่านั้น แถมเฮดทูเฮดก็เป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน แต่ด้วยสภาพทีมและฟอร์มช่วงนี้ ยังไงก็ต้องตามเชียร์ทีมเยือน ที่มาตรฐานการเล่นดีกว่า จะเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มไปครองได้อย่างแน่นอน 

 

สกอร์ที่คาด : คลินเซนิ 1-2 โบโตซานี่

ทีเด็ด : รองคลินเซนิ ชี้ชัยให้เห็น

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด