" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส VS ลูตัน ทาวน์

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 02.45 น. (เช้าวันที่ 20)

สนาม : คียาน ปริ๊นซ์ ฟาวน์เดชั่น สเตเตี้ยม

เรทบอล : คิวพีอาร์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลูตัน ทาวน์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

“ทหารเสือราชินี” ของมาร์ค วอร์เบอร์ตัน ล่าสุดพึ่งจะออกไปเสมอกับแบล็คพูล 1-1 นับว่าไม่แพ้มาแล้ว 3 เกมติด โดยที่สภาพทีมตอนนี้นั้น จะไร้เงาแซม แม็กคัลลั่ม, อันเดร เกรย์, ลี วอลเลซ และยอร์ดี้ เด ไวย์ส ที่ยังไม่หายเจ็บเลยสักราย โดยที่สเตฟาน โยฮานเซ่น ก็ดันมาป่วยอีก ในแผนการเล่น 3-4-2-1 ของวอร์เบอร์ตัน พร้อมส่งลินดอน ไดค์ส ค้ำเป็นกองหน้าตัสเป้า โดยที่อิเลียส แชร์ และคริส วิลล็อค จะเป็นตัวสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลัง

สภาพทีม ลูตัน ทาวน์

ลูตัน ของบิ๊กบอสอย่างนาธาน โจนส์ เกมล่าสุดพึ่งจะโดนสโต๊ค ซิตี้ บุกมาเฉือนชนะไป 0-1 โดยนี้ต้องมาลุ้นว่าลุค เบอร์รี่ จะพร้อมสำหรับการลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ ทางโจนส์ น่าจะจัดทัพมาในแผนการเล่น 3-4-1-2 นำทีมมาโดยอีลิจาห์ อเดบาโย่ และแฮร์รี่ คอร์นิค เป็นกองหน้าคู่กัน โดยที่ตัวทำเกมเป็นหน้าที่ของเฟร็ด ออนเยดินม่า

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

คิวพีอาร์ ตอนนี้มีฟอร์มในบ้านที่ร้อนแรงสุดๆ จากการชนะไปได้ 3 ใน 4 เกมหลัง โดยที่ไม่แพ้เลยสักเกม นับว่าเชื่อมือได้เสมอยามได้ลงเล่นในบ้าน โดยที่ตอนนี้ก็เป็นหนึ่งในทีมมีลุ้นเลื่อนชั้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งน่าจะเน้นในทุกเกมที่ลงสนาม ส่วนทางลูตัน ตอนนี้ก็ฟอร์มไม่ได้ดูดีเท่าไหร่ หลังจากที่ชนะไปได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ใน 6 เกมที่ผ่านมา แถมยังโดนถลุงไปถึง 9 ดอกเต็มๆ อีกทั้งสถิติการเจอกันช่วงหลัง เจ้าถิ่นก็เป็นฝ่ายเก็บกินไปทั้งหมด ยังไงเกมนี้ทิศทางของเกมก็ต้องเบนมาที่คิวพีอาร์ รับรองว่าไม่มีพลาดแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : คิวพีอาร์ 2-1 ลูตัน ทาวน์

ทีเด็ด : คิวพีอาร์ มาแรงกว่า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด