" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส VS เร้ดดิ้ง

วันที่ 29 มกราคม 2565

เวลา : 22.00 น.

สนาม : คียาน ปริ้นซ์ ฟาวน์เดชั่น สเตเดี้ยม

เรทบอล : คิวพีอาร์ ต่อ 1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เร้ดดิ้ง

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

คิวพีอาร์ ของมาร์ค วอร์เบอร์ตัน เกมที่แล้วก็เจ๊าจืดกับสวอนซี 0-0 ไร้พ่ายมาแล้ว 4 เกมติด โดยที่ขุมกำลังในเกมวันนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งานอิเลียส แชร์ และ เซนี่ แดง ที่ต้องกลับไปช่วยทีมชาติ รวมทั้งแซม แม็กคัลลั่ม ที่ยังไม่หายเจ็บ มีความเป็นไปได้ที่วอร์เบอร์ตัน จะจัดทีมมาในแผนการเล่น 3-4-1-2 นำทีมมาโดยคู่กองหน้าอย่างชาร์ลี ออสติน และลินดอน ไดค์ส ลงล่าตาข่าย

สภาพทีม เร้ดดิ้ง

เร้ดดิ้ง ของเวลย์โก้ เปาโนวิช นัดที่แล้วก็เสียท่าให้กับฮัดเดอร์สฟิลด์ หวุดหวิด 3-4 ไร้ชัยมา 7 เกมติดเข้าไปแล้ว โดยที่สภาพทีมก่อนเกมนี้ จะไม่มีแอนดี้ แคร์โรลล์ ที่สัญญาสิ้นสุดลงแล้ว ทางด้านของสกอตต์ แดนน์, เดยาน เตเต็ค, เฟลิเป้ อารารูน่า และอาเลน ฮาลิโลวิช ที่ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมมาโดยสองกองหน้าอย่างจอร์จ ปุสกัส และลูคัส เชา คอยปิดสกอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

คิวพีอาร์ ที่ฟอร์มกำลังไฉไลสุดๆ จากการชนะมาได้ถึง 4 เกม ใน 5 เกมล่าสุด โดยที่ไม่แพ้เลยสักเกม แนวรุกก็ทำได้ดี จากการยิงไปถึง 7 ประตู ส่งผลให้โอกาสที่จะเลื่อนชั้นยังคงเปิดกว้างอยู่ ส่วนทางเร้ดดิ้ง ที่ชนะไม่ได้มา 7 เกมเข้าไปแล้ว แถมยังเป็นการแพ้ไปถึง 5 เกม เสียไปถึง 19 ประตู ส่งผลกลายเป็นหนึ่งในทีมที่อยู่โซนท้ายตารางแล้ว ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่ดูดีกว่า เชื่อเลยว่า “ทหารเสือราชิน” มีดีมากพอที่จะเก็บชัยมาครองได้แบบสบายๆ อีกเกมแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : คิวพีอาร์ 2-0 เร้ดดิ้ง

ทีเด็ด : ต่อคิวพีอาร์ ฆ่าไม่เลี้ยง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด