" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

คาซิมปาซ่า VS ชีวาสสปอร์

วันที่ 24 ธันวาคม 2565

เวลา : 20.00 น.

สนาม : เรเซ็ป ตายยิป เออร์โดกาน สต๊าดยูมู

เรทบอล : คาซิมปาซ่า ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คาซิมปาซ่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชีวาสสปอร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คาซิมปาซ่า

คาซิมปาซ่า ของ เซลชุค อินาน ในตอนนี้ ยังคงต้องมาลุ้นกันว่า ซาดิก ชิฟต์ปินาร์ จะพร้อมลงสนามหรือไม่ จากการที่เจ้าตัวหายเจ็บแล้ว อย่างน้อยก็น่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมนี้ คาดว่า อินาน คงจะจัดทัพมาในแผน 4-1-4-1 นำทีมมาโดยบรรดามิดฟิลด์อย่าง วาล็องตอง เอย์เซริค, ฮาริส ฮายราดิโนวิช และ อาเหม็ต เอ็นจิน ส่วนกองหน้าตัวเป้าเลือกใช้ สเตฟาน บาโอเก้น ลงล่าตาข่ายต่อไป

สภาพทีม ชีวาสสปอร์

ชีวาสสปอร์ ของ ริซ่า ชาลิมบาย จะหมดสิทธิ์ใส่ชื่อของ เลเก้ เจมส์ เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ แถมยังต้องลุ้นกันว่า ซิย่า เออร์ดาล และ คลินตัน เอ็นฌี จะพร้อมลงสนามหรือไม่ เกมนี้ก็น่าจะได้เห็น ชาลิมบาย จัดทัพมาในแผน 3-4-3 นำทีมมาโดยบรรดาตัวรุกอย่าง ดิยา ซาบิอา, มุสตาฟา ยาตาบาเร่ และ แม็กซ์ เกรเดล เป็นตัวจบสกอร์ให้กับทีมเช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

คาซิมปาซ่า (4-1-4-1) : เอร์ตูกรูล ทาชกิราน – มอร์ทาดา เบน ออเนส, ไรอัน ดงค์, เจฟฟรี่ บรูม่า, ฟลอร็องต์ ฮาเดิร์กโยนาจ – อายทัช คารา – วาล็องตอง เอย์สเซริค, ฮาริส ฮายราดิโนวิช, ยูนุส มัลลี่ – สเตฟาน บาโอเก้น

ชีวาสสปอร์ (3-4-3) : มูอัมเมอร์ ซูลฟิคาร์ ยิลดิริม – มูรัต ปาลูลี่, อารง อัปแป็งด็องโกย, คาเนอร์ ออสมันปาซ่า – ซิย่า เออร์ดัล, โรบิน ยัลชิน, เฟรดริก อุลเวสตัด, คลินตัน เอ็นฌี – ดิยา ซาบิอา, มุสตาฟา ยาตาบาเร่, แม็กซ์ เกรเดล

ทรรศนะบอล

คาซิมปาซ่า เกมที่แล้วก็เป็นฝ่ายเสียท่าให้กับ อุมรานิเยสปอร์ ในเกมบอลถ้วย ส่วนทางด้านของ ชีวาสสปอร์ เกมล่าสุด พวกเขาก็เป็นฝ่ายถล่ม อีร๊อกสปอร์ ไปด้วยสกอร์ 5-2 ชัดเจนเลยว่ากำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจสุดๆ จากความแตกต่างตรงจุดนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ผู้มาเยือนอย่าง ชีวาสปอร์ น่าจะมีลุ้นมากกว่า เกมนี้ก็คงจะการันตี 3 แต้มไปแล้ว อยู่ที่ว่าจะยิงได้กี่ลูกก็เท่านั้น

สกอร์ที่คาด : คาซิมปาซ่า 0-1 / 0-2 ชีวาสสปอร์

ทีเด็ด : รองชีวาส สาดสกอร์

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด