" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด VS ฮาร์ทลี่ย์พูล

วันที่ 31 สิงหาคม 2564

เวลา : 01.00 น.

สนาม : บรุนตัน ปาร์ค

เรทบอล : คาร์ไลส์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮาร์ทลี่ย์พูล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด

คาร์ไลส์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มในลีกยังไม่ดีมาก หลังจากที่เปิดซีซั่นด้วยชัยชนะ หลังจากนั้นก็ไม่ชนะใครมา 3 เกมติด เกมที่แล้วก็ยังมาแพ้อีก จึงมีความเป็นไปได้ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมพอสมควร คาดว่า คีแรน เลสลี่ เลวิส เบลล์ และ เทย์เลอร์ ชาร์เตอร์ มีลุ้นที่จะได้ลงเล่นเกมนี้แน่นอน และอาจจะต้องหวังพึ่ง แซ็ค คลัฟ ที่ยิงประตูเดียวให้กับทีมในเกมที่แล้ว ลงสนามเป็ยนตัวความหวังของทีมในการผลิตสกอร์ต่อไป

สภาพทีม ฮาร์ทลี่ย์พูล

ด้านผู้มาเยือน ฮาร์ทลี่ย์พูล ที่ฟอร์มการเล่นำลังกระเตื้องขึ้น แถมยังชนะมา 2 เกมติดแล้ว โดยที่สภาพทีมก็พร้อมเต็มที่ ไม่มีใครที่ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าน่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นในทีมแน่นอน โดยที่ ไทเลอร์ บิวรี่ ที่ยิงไปถึง 3 ประตูจากการลงเล่นไป 4 เกมหลัง น่าจะได้ลงสนามต่อไปร่วมกับ วิล กู้ดวิน นอกจากนั้นน่าจะเป็นการหมุนเวียนให้ตัวสำรองลงสนามบ้าง แถมยังเป็นการพักผู้เล่นตัวหลักที่กรำศึกหนักในเกมลีก

ทรรศนะบอล

ทั้ง2ทีมพึ่งจะปะมือกันไปในช่วงวีคที่แล้ว โดยที่เป็น ฮาร์ทลี่ย์พูล ที่เป็นฝ่ายได้เฮก่อน จากฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมของพวกเขา ก็คู่ควรสำหรับชัยชนะแล้ว แม้ว่าจะเป็นเกมที่น่าจะมีผู้เล่นสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่ แต่ทีมเยือนที่กำลังมั่นใจแบบนี้ ก็มีความเป็นไปได้ที่จะบุกไปชัย พร้อมด้วยเก็บ 3 แต้มประเดิมรายการนี้ไปแบบสวยๆได้แน่นอน ฟันธงตามฟอร์มเลยว่า ฮาร์ทลี่ย์พูล จะยกพลมาชิงชัยกลับออกไปได้ชัวร์ !

 

สกอร์ที่คาด : คาร์ไลส์ 0-1/1-2 ฮาร์ทลี่ย์พูล

ทีเด็ด : ต่อ ฮาร์ทลี่ย์พูล สู้สุดใจ !

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด