" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

คิโรน่า VS บาร์เซโลน่า

วันที่ 28 มกราคม 2566

เวลา : 22.15 น.

สนาม : เอสตาดี้ มูนิซิปัล เด มอนติญิบี้

เรทบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คิโรน่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาร์เซโลน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คิโรน่า

ขุมกำลังโดยรวมของ คิโรน่า ก่อนลงเล่นในแมตช์นี้ ยังคงไม่มี เรเนียร์, ฆวนเป้, อิบราฮิม่า เคเบ และ ดาบิด โลเปซ ที่ยังเจ็บอยู่ เช่นเดียวกันกับ ซานติอาโก้ บูเอโน่ ที่มีโทษแบนติดตัวอยู่ ในแผนการเล่น 4-1-4-1 นำทีมมาโดยตัวคุมจังหวะเกมอย่าง โอริออล โรเมอู พร้อมกับเลือกใช้ อเล็กซ์ การ์เซีย และ ยานเกล เอร์เรร่า เป็นตัวขับเคลื่อนเกม พร้อมกับส่ง บาเลนติน กาสเตญานอส ลงล่าสกอร์เช่นเดิม

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นานเดซ ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เฟร์ราน ตอร์เรส ลงสนามในเกมนี้ จากการที่ยังโดนแบนอยู่ทั้งคู่ คาดว่า ชาบี คงจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นในทีมเล็กน้อย ในแผน 4-3-3 มี เฟรงกี้ เดอ ยอง เป็นตัวกำหนดจังหวะการเล่นของทีม ขนาบข้างด้วย กาบี และ เปดรี้ เป็นตัวเชื่อมเกม ริมเส้นมี ราฟินญ่า และ อุสมาน เดมเบเล่ เป็นสร้างสรรค์เกม ส่วนกองหน้าตัวเป้าน่าจะเลือกใช้ อันซู ฟาติ ลงเป็นตัวจริงแทนที่ของ เลวานดอฟสกี้

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

คิโรน่า (4-1-4-1) : เปาโล กาซซานิก้า – อาร์เนา มาร์ติเนซ, ฆวนเป้, เบร์นาร์โด้ เอสปิโน่ซ่า, มิเกล กูเตียร์เรซ – โอริออล โรเมอู – โตนี่ บิญ่า, อเล็กซ์ การ์เซีย, ยานเกล เอร์เรร่า, ยาน คูโต้ – บาเลนติน กาสเตญานอส

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น – เซร์กี้ โรแบร์โต้, อันเดรียส คริสเตียนเซ่น, ฌูลส์ คุนเด้, จอร์ดี้ อัลบา – กาบี, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เปดรี้ – ราฟินญ่า, อันซู ฟาติ, อุสมาน เดมเบเล่

ทรรศนะบอล

บาร์เซโลน่า ยังคงทำผลงานได้ดีตามมาตรฐานของตัวเอง จากการที่ชนะไปได้ถึง 9 จาก 12 เกมล่าสุด แถมการเล่นเกมเยือนในลีก พวกเขาชนะไปได้ถึง 7 จาก 8 เกมล่าสุด ยิงไปถึง 17 ประตู เรียกได้ว่าแข็งแกร่งสุดๆ ส่วนทางด้านของ คิโรน่า พวกเขาก็เล่นได้อย่างเหนียวแน่น จากการที่แพ้ไปแค่ 2 จาก 10 เกมล่าสุดในลีก แถมยังไม่แพ้ในบ้านมา 5 เกมติด ในส่วนของ ทีเด็ดบอลแม่นๆ ขอแนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ คิโรน่า ที่เล่นในบ้านได้ดีน่าจะได้ลุ้นมากกว่า จริงอยู่ที่อาจจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้คาบ้าน แต่สกอร์ก็คงไม่ขาดลอดอย่างที่คิดแน่นอน ทรรศนะบอลวิเคราะห์บอลอัพเดทล่าสุด

สกอร์ที่คาด : คิโรน่า 0-1 / 1-1 บาร์เซโลน่า

ฟันธง : รองคิโรน่า ซ่าในบ้าน

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด