" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

คิโรน่า VS เรอัล บายาโดลิด

วันที่ 9 กันยายน 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : มูนิซิปัล เด มอนติลิบิ

เรทบอล : คิโรน่า ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คิโรน่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล บายาโดลิด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คิโรน่า

คิโรน่า ของ มิเชล ที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยดี จากการชนะได้แค่เกมเดียว หลังจากที่ลงเล่นเกมลีกไปแล้ว 4 เกม ส่วนขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะยังคงไม่มี อิบราฮิม่า เคเบ้, บอร์ฆ่า การ์เซีย, ยานเกล เอร์เรร่า, รามอน เตร์รัตส์ และ คริสเตียน สตัวนี่ ที่ต่างก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานไปตามๆ กัน ในแผนการเล่น 3-4-3 น่าจะได้เห็น ไรแนร์, บาเลนติน กาสเตยานอส และ โรดริโก้ ริเกลเม่ ลงล่าสกอร์พร้อมๆ กันตามเดิม

สภาพทีม เรอัล บายาโดลิด

เรอัล บายาโดลิด ของ ปาเชต้า ที่ชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น จากการลงเล่นเกมลีกไป 4 เกม ส่วนเรื่องของความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้นั้น จะต้องมาลุ้นกันว่า ฌอน ไวส์มันน์ ว่าจะลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่ ที่เหลือก็น่าจะลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมส่งตัวรุกอย่าง อิบัน ซานเชซ, เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า และ ออสการ์ ปลาโน่ ลงล่าตาข่ายพร้อมๆ กัน ส่วนตรงกลางมี โรเก้ เมซ่า เป็นตัวกำหนดจังหวะการเล่นของทีม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

คิโรน่า (3-4-3) : ฆวน มาร์ติน – ดาบิด โลเปซ, ฆวนเป้, ซานติอาโก้ บูเอโน่ – อาร์เนา มาร์ติเนซ, โอไรอัล โรเมอู, อเล็กซ์ การ์เซีย, มิเกล กูเตียร์เรซ – ไรแนร์, บาเลนติน กาสเตยานอส, โรดริโก้ ริเกลเม่

เรอัล บายาโดลิด (4-3-3) : เซร์กิโอ้ อาเซนโฆ่ – หลุยส์ เปเรซ, ฆาเบียร์ ซานเชซ, ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, เซร์กิโอ้ เอสกูเดโร่ – อัลบาโร่ อากัวโด้, โรเก้ เมซ่า, กิเก้ เปเรซ – อิบัน ซานเชซ, เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า, ออสการ์ ปลาโน่

ทรรศนะบอล

ทั้งคู่ต่างก็อยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเหมือนกัน โดยที่ คิโรน่า ชนะมาได้แค่ 1 เกม จากการลงเล่นเกมลีกไป 4 เกม ส่งทางด้านของ เรอัล บายาโดลิด ที่เพิ่งจะคว้าชัยเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้ได้จากเกมที่แล้ว แม้ว่าภาพรวมอาจจะดูไม่ต่างกันมาก แต่เรื่องของความมั่นใจนั้น ฝั่งของทีมเยือนถือว่าดูดีกว่ามาก จากการที่เกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะปลดล็อคชัยชนะให้กับตัวเองได้ มั่นใจสุดๆ เลยว่าพวกเขาจะสานต่อฟอร์มการเล่นที่ดี จนเก็บชัยต่อเนื่องได้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันได้แน่ๆ

สกอร์ที่คาด : คิโรน่า 0-0 / 0-1 บายาโดลิด

ทีเด็ด : รองบายาโดลิด พิชิตเจ้าบ้าน

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด