" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ชักตาร์ โดเน็ตส์ก VS เรอัล มาดริด

วันที่ 11 ตุลาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : สตาดิโอน เมียจสกี้ เลกี้ วอร์สซาว่า อิม. มาร์สซัลก้า โยเซฟา พิลซุดสกีโก้

เรทบอล : มาดริด ต่อ 1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เรอัล มาดริด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ชักตาร์ โดเน็ตส์ก

ชักตาร์ โดเน็ตส์ก สภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะยังคงไม่มีชื่อของ วิคเตอร์ คอร์นิเอนโก้ เนื่องจากว่ายังคงเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-1-4-1 นำทีมมาโดยตัวคุมจังหวะเกมอย่าง ตาราส สเตปาเนนโก้ พร้อมกับมีตัวทำเกมอย่าง อาร์เต็ม บอนดาเรนโก้ และ เฮอร์ฮิ ซูดาคอฟ พร้อมกับวางหัวหอกอย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ ยืนค้ำเช่นเดิม

สภาพทีม เรอัล มาดริด

ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ จะยังคงไม่สามารถใช้งาน ติโบต์ กูร์กตัวส์ และ ดานี่ เซบายอส ในเกมนี้ได้ โดยที่ทั้งคู่ยังต้องพักฟื้นร่างกายไปก่อน คาดว่าคงจะจัดทีมชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยปราการหลังตัวเก่งอย่าง ดาวิด อลาบา พร้อมกับมีตัวเก๋าอย่าง ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส คอยปั้นเกมสนับสนุนแนวรุกอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า และ โรดริโก้

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีมข่าวบอลสด

ชัคตาร์ โดเน็ทส์ก (4-1-4-1) : อานาโตลี่ ตรูบิน – ลูคัส เทย์เลอร์, วาเลรี่ บอนดาร์, มีโคล่า มัตวิเอนโก้, ยูคิม โคโนปลีย่า – ตาราส สเตปาเนนโก้ – มาเรียน ชาเวด, อาร์เต็ม บอนดาเรนโก้, เฮอร์ฮิ ซูดาคอฟ, มายคาอิโล่ มูดริยัค – ลาสซิน่า ตราโอเร่

เรอัล มาดริด (4-3-3) : อังเดรย์ ลูนิน – ดานี่ การ์บาฆาล, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด อลาบา, แฟร์กลองด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริช, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส – โรดริโก้ โกเอส, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ส

ทรรศนะบอล

การเล่นเกมในบ้านไม่ใช่จุดแข็งของ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ก โดยที่ฟอร์มในรายการนี้ก็ย่ำแย่สุดๆ จากการชนะได้แค่ 2 ใน 15 เกมหลังเท่านั้น แถมการเจอกันทีมที่มีคุณภาพน้อยกว่าอย่าง เซลติก ก็ยังเอาชนะไม่ได้ ชัดเจนเลยว่ามาตรฐานของพวกเขาตกลงจากช่วงก่อนหน้านี้สุดๆ ส่วนทาง มาดริด ยังคงร้อนแรงสมราคาเจ้ายุโรป จากการที่ชนะมา 5 เกมติดรายการนี้ ซัดไปถึง 11 ประตู แถมการบุกมาเล่นที่นี่ครั้งล่าสุด พวกเขาก็เป็นฝ่ายถล่มไปถึง 5-0 ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงซีซั่นที่แล้ว ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่เหนือกว่า ฟันธง “ราชันชุดขาว” จะไปถล่มได้ถึงถิ่นอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ชักตาร์ 0-2 / 0-3 มาดริด

ทีเด็ด : รองชักตาร์ ท้าทายยักษ์ใหญ่

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด