" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

ชาร์ปบอร์ก VS ไวกิ้ง เอฟเค

วันที่ 11 มิถุนายน 2566

เวลา : 22.00 น.

สนาม : ซาร์ปสบอร์ก สตาดิโอน

เรทบอล : ชาร์ปบอร์ก ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชาร์ปบอร์ก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ไวกิ้ง เอฟเค

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ชาร์ปบอร์ก

ชาร์ปบอร์ก ของกุนซือ สเตฟาน บิลบอร์น ยังคงมีผู้เล่นในทีมถึง 2 รายที่ยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายทั้งคู่ ซึ่งไม่ได้มีผลต่อการจัดตัวผู้เล่นอยู่แล้ว ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดย วิกเตอร์ ทอร์ป โอเวอร์กอร์ด เป็นตัวกำหนดทิศทางการเล่นของทีม แนวรุกมี เจปเป้ แอนเดอร์เซ่น เป็นตัวสร้างสรรค์เกมสนับสนันหัวหอกตัวเก่งอย่าง ราม่อน ลุนด์ควิสต์ เช่นเดิม

สภาพทีม ไวกิ้ง เอฟเค

ไวกิ้ง เอฟเค ของนายใหญ่ ยาร์เต้ ลุนเด้ อาร์ชีอิม จะยังไม่สามารถใส่ชื่อของ ซอนเดร้ ยูร์โชล ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังมีโทษแบนติดตัวอยู่ นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย เกมนี้ก็น่าจะได้เห็นบรรดาตัวหลักจากเกมที่เจอกับ โมลด์ ลงเป็นตัวจริงพร้อมกันทั้งหมด นำโดยบรรดาตัวรุกอย่าง ซลัตโก้ ทริปิช , ลาร์ส ซัลเวลเซ่น และ ซานเดอร์ สเวนด์เซ่น

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลแม่นๆวันนี้ เห็นได้ชัดเจนเลยว่า ซาร์ปสบอร์ก เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า จากการที่พวกเขาชนะไป 5 จาก 10 เกมล่าสุด แพ้ไปแค่ 1 เกมเท่านั้น ส่วนทางด้านของ ไวกิ้ง ฟอร์มในช่วงหลังก็ดูขาดความสม่ำ จากการที่พวกเขาชนะสลับกับแพ้ติดต่อกันมา 4 เกมแล้ว ทีเด็ดบอลล่าสุด ขอนำนะเลยล่าเลือกเชียร์ ซาร์ปสบอร์ก ที่ได้เปรียบตรงที่ได้เล่นในบ้าน ยังไงก็ได้เฮแน่นอน ฟันธงบอลวันนี้ทรรศนะบอลแม่นๆคืนนี้

สกอร์ที่คาด : ชาร์ปบอร์ก 0-1 / 1-2 ไวกิ้ง เอฟเค

ฟันธง : รองไวทิ้ง ยิงรัวๆ

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด