" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

ชิลี VS เวเนซุเอล่า

วันที่ 14 ตุลาคม 2564 

เวลา : 07.00 น. (เช้าวันที่ 15)

สนาม : เอสตาดิโอ ซาน คาร์ลอส เด อโปควินโด้

เรทบอล : ชิลี ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชิลี

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวเนซุเอล่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ชิลี

มาร์ติน ลาซาร์เต้ พาทีมกลับมาชนะได้แล้ว หลังจากที่ไร้ชัยมาถึง 7 เกมติด ซึ่งเกมชนะดังกล่าวนั้น ต้องเซ่นสังเวยด้วยการโดนแบนของชาร์ลส์ อรานกีซ ห้องเครื่องจากเลเวอร์คูเซ่น ในแผนการเล่น 4-4-2 ที่น่าจะเลือกมาร์เซลิโน่ นูเญซ ลงประจำการแทนที่ โดยที่แนวรุกต้องใช้งานคู่กองหน้าอย่างเบน เบรเรตัน จับคู่กับอเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก๋าของอินเตอร์ มิลาน

สภาพทีม เวเนซุเอล่า

เลโอนาร์โด้ กอนซาเลซ เกมล่าสุดพึ่งจะพาทีมกลับมาชัยชนะได้สำเร็จ ถึงแม้ว่าจะเป็นการชนะทีมอันดับสุดท้ายของกลุ่มก็ตามที คาดว่าเกมนี้ก็น่าจะใช้งานผู้เล่นเซตเดิมอย่างเอริค รามิเรซ ยืนเป็นหน้าเป้า เนื่องจากว่า 2 ตัวเก่งอย่างโซโลม่อน รอนดอน และโจเซฟ มาร์ตินเนซ ที่ไม่ติดทีมหนนี้ นอกจากนั้นก็ผู้เล่นชุดเดิมทั้งหมดไล่ตั้งแต่เอดูอาร์โด้ เบลโล่ และดาร์วิน มาร์คิส ที่ทำประตูได้ในเกมที่ผ่านมา

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ชิลี (4-4-2) : เคลาดิโอ บราโว่ – เมาริซิโอ อิสล่า, นิโคลัส ดิอ๊าซ, กีเยร์โม่ มารีปาน, เซบาสเตียน เบกาส – มาร์เซลิโน่ นูเญซ, เอริค ปุลการ์, อาร์ตูโร่ วิดัล, ฌอง เมเนเซส – เบน เบรเรตัน, อเล็กซิส ซานเชซ

เวเนซูเอล่า (4-2-3-1) : วุยเกร์ ฟารีเญซ – โรนัลด์ เฮอร์นานเดซ, นาฮูเอล เฟร์ราเรซี่, อาร์เดรียน มาร์ติเนนซ, ออสการ์ กอนซาเลส – โทมัส รินคอน, โฮเซ่ มาร์ติเนซ – เอดูอาร์โด้ เบลโล่, ดาร์วิน มาร์คิส, อดัลเบร์โต้ เปนญารันด้า – เอริค รามิเรซ

ทรรศนะบอล

จากการที่ทั้งคู่เพิ่งจะกลับได้เฮได้เหมือนกัน ส่งผลให้ความมั่นใจกำลังดีด้วยกันเลย ทางเวเนซูเอล่า ที่เป็นทีมอันดับสุดท้ายของกลุ่ม ซึ่งน่าจะลงสนามด้วยการวิ่งสู้ฟัดแบบที่ตายเป็นตาย ส่งผลให้แรงกดดันน่าจะตกมาอยู่ที่ฝั่งของชิลี ที่ถึงแม้ว่าจะชนะปารากวัยได้ ซึ่งพอต้องมาเจอกับเวเนซูเอล่า นับว่าเป็นเกมที่สร้างความอึดอัดให้ชิลีไม่มากก็น้อย และน่าจะได้ผลเสมอกลับออกไปเป็นอย่างน้อยแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1 / 0-0

ทีเด็ด : รองเวเน ไม่เทแน่นอน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด