" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

ชีวาสสปอร์ VS กาลาตาซาราย

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 22.00 น.

สนาม : เยนี่ ชีวาส โฟร์ อายลุล สต๊าดยูมู

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ชีวาสสปอร์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ กาลาตาซาราย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ตุรกี ซุปเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ชีวาสสปอร์

ชีวาสสปอร์ ที่ตอนนี้ฟอร์มกำลังไหลลื่น จากการชนะมาได้ 2 เกมติด โดยที่เป็นการเก็บคลีนชีทได้ทั้งหมด แต่ข่าวร้ายคือทีมจะไม่มีอูเกอร์ ชิฟต์ชี่ ที่โดน 2 ใบเหลืองในเกมที่ผ่านมา ส่งผลให้ซิย่า เออร์ดาล จะได้ลงสนามแทนในทันที นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด นำทีมมาโดยมุสตาฟา ยาตาบาเร่ ที่ยิงไปแล้ว 5 ประตู ในซีซั่นนี้ เป็นตัวความหวัง

สภาพทีม กาลาตาซาราย

กาลาตาซาราย ที่เกมล่าสุดพึ่งจะเสมอมา ส่งผลให้พวกเขาเสมอไปแล้ว 3 เกมติด สำหรับสภาพทีมในเวลานี้นั้น จะยังคงขาดอเล็กซานดรู ชิคาลดาอู ที่ยังป่วยอยู่ ส่งผลให้รุ่นน้องร่วมชาติจะได้อย่างโอลิมปิอู โมรูตาน ต้องลงสนามแทนในเกมนี้ โดยที่ความในเกมรุกต้องยกให้กับเคเรม อัคตูร์โคกลู, โซฟิยาน เฟกูลี่ และฮาลิล เดอร์วิโซกลู ที่ช่วยกันยิงไปแล้วถึง 6 ประตู คอยประสานงานกันในแนวรุก

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

นับว่าช่วงนี้นั้นชีวาสสปอร์ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงสุดๆ จากการชนะมาได้ 2 เกมติด โดยที่ไม่โดนยิงเลยสักลูก นับว่าพวกเขากำลังมั่นใจในระดับหนึ่ง แถมเกมนี้ยังได้ลงสนามในบ้าน ก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจเพิ่มขึ้นไปอีก เชื่อเลยว่าพวกเขาคงหวังถึงชัยชนะอย่างแน่นอน ทางฝั่งของกาลาตาซาราย ที่ฟอร์มแผ่วลงชัดเจน จากการเสมอมาแล้ว 3 เกมติด และยังมีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บอีกด้วย มีความเป็นได้ที่พวกเขาจะเสียท่าให้กับ ซึ่งอย่างมากก็น่าจะทำได้แค่เสมอ จากสภาพจิตใจของผู้เล่นในตอนนี้ ยังไงก็ต้องบอกเลยว่าชีวาสสปอร์ น่าจะเป็นฝ่ายได้เฮ ชัวร์ !

 

สกอร์ที่คาด : ชีวาสสปอร์ 1-1 / 1-2 กาลาตาซาราย

ทีเด็ด : วางกาลา มาแรงกว่า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด