" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ซันเดอร์แลนด์ VS โคเวนทรี่

วันที่ 31 กรกฎาคม 2565

เวลา : 18.00 น.

สนาม : สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซันเดอร์แลนด์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โคเวนทรี่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซันเดอร์แลนด์

ซันเดอร์แลนด์ ของ อเล็กซ์ นีล ที่ส่งท้ายเกมปรีซีซั่นด้วยการเสมอกับ ฮาร์ทลี่พูล ไป 1-1 โดยที่ขุมกำลังในทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะสามารถกลับมาใช้งาน คาร์ล วินเชสเตอร์ ได้แล้ว หลังจากที่หายป่วยเป็นที่เรียบร้อย ส่วนทาง เลออน ดาจาคู ก็ต้องพักฟื้นร่างกายกันต่อไป ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยหัวหอกอย่าง รอสส์ สจ๊วร์ต ส่วนตรงกลางมี แพทริค โรเบิร์ตส์, อเล็กซ์ พริตชาร์ด และ แจ็ค คลาร์ค เป็นตัวปั้นเกม

สภาพทีม โคเวนทรี่

โคเวนทรี่ ของ มาร์ค โรบินส์ ที่เพิ่งจะเอาชนะ ปอร์ทสมัธ ไปได้แบบสบาย 2-0 ในเกมปรีซั่นนัดสุดท้าย ส่วนสภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น ก็ถือว่าดูดีอยู่พอสมควร แต่จะยังไม่มีชื่อของ เลียม เคลลี่ ที่ยังไม่หายเจ็บแค่รายเดียวเท่านั้น และต้องมาลุ้นกันว่า มาร์ติน เวกฮอร์น จะพร้อมลงสนามหรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-1-2 ใช้งานคู่หัวหอกอย่าง แม็ตธิว ก็อดเด้น และ วิคเตอร์ กีโอเคเรส ลงล่าสกอร์ ส่วนด้านหลังมี คัลลั่ม โอฮาเร่ คอยสร้างสรรค์โอกาสทำประตู

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

โคเวนทรี่ ที่ทำผลงานได้ร้อนแรงในช่วงปรีซีซั่น จากการชนะติดต่อกันมา 6 เกม ส่วนเกมรุกในตอนนี้ก็นับว่าท็อปฟอร์มเป็นอย่างมาก จากการยิงไปถึง 14 ประตู จาก 6 เกมดังกล่าว โดยที่ไม่เสียประตูถึง 4 เกม ส่วน ซันเดอร์แลนด์ ที่การเล่นในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร จากการแพ้ไปถึง 3 ใน 5 เกมล่าสุด เสียไปถึง 7 ประตู มีความเป็นไปได้ที่จะเสียท่าคาบ้าน แนะนำเลยว่าตามเชียร์ โคเวนทรี่ รับรองน่าลุ้นกว่าเยอะ

สกอร์ที่คาด : ซันเดอร์แลนด์ 0-1 โคเวนทรี่

ทีเด็ด : วางโคเวนทรี่ ปรี่มายิงเน้นๆ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด