" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

ซัลกิริส วิลนิอุส VS เฟเรนซ์วารอส

วันที่ 27 กรกฎาคม 2564

เวลา : 00.00 น.

สนาม : วิลนิอุส แอลเอฟเอฟ สตาดิโอนาส

เรทบอล : เฟเรนซ์วารอส ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซัลกิริส วิลนิอุส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เฟเรนซ์วารอส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซัลกิริส วิลนิอุส

ทีมเจ้าถิ่นอย่าง ซัลกิริส วิลนิอุส เจ้าของโทรฟี่แชมป์ เอ ลีกา ลิทัวเนีย ในซีซั่น 2020 ที่พึ่งจะผ่านด่าน ลินฟีลด์ ทีมแชมป์ จาก พรีเมียร์ชิพ ไอร์แลนด์เหนือ ในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบแรกมาได้ ด้วยผลรวมถึง 5-2 ซึ่งเป็นการคว้าชัยชนะมาได้อย่างยอดเยี่ยมและเพอร์เฟค ด้านความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ไม่มีการรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บ โดยคาดว่าน่าจะจัดทีมมาด้วยระบบ 4-5-4 หน้าเป้าใช้งานเป็น ยาคุบ ซีลเวสเตอร์ ดาวยิงตัวเก่งของทีมยืนค้ำเป็นตัวจบสกอร์

สภาพทีม เฟเรนซ์วารอส

ด้านอาคันตุกะอย่าง เฟเรนซ์วารอส ทีมชั้นนำเจ้าของแชมป์เอ็นบี 1 ฮังการี ในซีซั่น 2020-21 ก็สามารถผ่านด่านหินอย่าง พริสติน่า เข้าของแชมป์ซูเปอร์ลีกา โคโซโว ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบแรก ด้วยผลรวมถึง 6-1 ซึ่งเป็นฟอร์มการเล่นที่ถือโหดพอตัว จากการลงเล่น 2 เกมแล้วทำไปได้ถึง 6 ประตู สภาพทีมตอนนี้ เรียกได้ว่าฟิตพร้อมทุกตำแหน่ง คาดว่าน่าจะจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่จะใช้งาน ท็อคมัช โชล เอ็นเกน เป็นตัวสร้างสรรค์เกม สนับสนุน ฟร้องค์ โบลี ในการทำประตู

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ซัลกิริส วิลนิอุส (4-5-1) : เอ็ดวีนาส แกร์ทโมนาส – เซาลิอุส มิโคลิอูนาส, เนมานย่า ลูบิซาฟเลวิช, วีลิอุส พิลิอูคายติส, โฌแอล โบเปซู – ฟร้องซิว คีเยเรเมห์, อิวาน ตาโตมิโรวิช, มิเลน กามาคอฟ, โอเกนยี่ โอนาซี่, อูโก้ วีเดอมงต์ – ยาคุบ ซีลเวสเตอร์

เฟเรนซ์วารอส (4-2-3-1) : เดเนส ดีบุสซ์ – เฮนรี วิงโก้, มิฮา บราซิช, ลัสช่า ดวาลี่, เอลดาร์ ซิวิช – อิกอร์ คาราติน, โซมาเลีย โรซาริโอ – มีร์โต้ อูซูนี่, ท็อคมัช โชล เอ็นเกน, โรเบิร์ต มัค – ฟร้องค์ โบลี

ทรรศนะบอล

ซัลกิริส วิลนิอุส ที่ยังมีผลงานดีเอามาก จากการที่เก็บชัยชนะมาได้ถึง 2 เกมติด แล้วมาหลุดแพ้ไปในเกมที่แล้ว นับว่าเป็นการแพ้หนแรกในรอบ 13 เกมที่ผ่านมา ซึ่งฟอร์มในบ้านในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ดีวันดีคืน ทางด้านทีมเยือนอย่าง เฟเรนซ์วารอส ที่มีผลงานที่คงเส้นคงว่าพอสมควร จากการที่ชนะมาคู่แข่งมาได้ถึง 10 เกมต่อเนื่องแล้ว และยังไม่แพ้ใครมา 17 เกม และฟอร์มในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ค่อยๆดีขึ้นเช่นกัน คาดว่า เฟเรนซ์วารอส น่าจะยกพลมาขยี้ ซัลกิริส เพื่อเพิ่มสถิติชนะต่อเนื่องได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ซัลกิริส วิลนิอุส แพ้คารัง 0-1

ทีเด็ด : ต่อ เฟเรนซ์วารอส กอดชัย

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด