" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก

ซัลกิริส VS รูซอมเบร็อค

วันที่ 14 กรกฎาคม 2565

เวลา : 23.00 น.

สนาม : ฮิควิชั่น อารีน่า (สนามกลาง)

เรทบอล : รูซอมเบร็อค ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซัลกิริส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ รูซอมเบร็อค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซัลกิริส

ซัลกิริส ทีมจาก ลิธัวเนีย ที่เลกแรกเป็นฝ่ายเสียท่าไปก่อน ด้วยสกอร์ 0-2 ส่งผลถึงโอกาสที่จะได้ไปต่อพอสมควร ส่วนเรื่องของขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น ก็นับว่าพร้อมพอสมควร คาดว่าเกมนี้น่าจะได้เห็น โมฮาเหม็ด บาห์ลูลี่ และ กราตัส ซีร์เกดัส ปีกตัวเก่งของทีม ลงทำเกมริมเส้น ส่วนกองหน้าตัวเป้า น่าจะได้เห็น มิคาเอล ตูเอเก้ ที่ซัดไปแล้ว 5 ประตู รวมทุกรายการ ลงล่าสกอร์กันต่อไป

สภาพทีม รูซอมเบร็อค

รูซอมเบร็อค ตัวแทนจาก สโลวาเกีย ที่เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ในเกมแรก ส่งผลให้เกมนี้ น่าจะเน้นความแน่นอน เพื่อรักษาสกอร์เอาไว้ได้ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 วาง คีร์ตอฟ โดมอนกอส เป็นตัวเชื่อมเกม และสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูเช่นเดิม ส่วนกองหน้าใช้งานดาวรุ่งอย่าง โตม่า โบเบค ยืนค้ำในแดนบน ที่เหลือก็น่าจะใช้งานผู้เล่นชุดเดิมทุกจุด

ทรรศนะบอล

จากการดวลกันในเลกแรก แสดงให้เห็นแล้วว่า รูซอมเบร็อค ทำได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด จากการที่เป็นฝ่ายครองเกมบุกใส่ทั้งเกม พร้อมกับโอกาสทำประตูที่มากมาย แต่ก็ทำได้แค่ 2 ประตูเท่านั้น แม้ว่าจะเป็นทีมเยือน แต่รูปเกมก็คงจะเหมือนเดิม ส่วนทาง ซัลกิริส โอกาสเข้ารอบยังคงมีอยู่ แต่ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด แม้ว่าจะได้กลับมาเล่นในบ้าน แต่การเจอกับผู้มาเยือนที่เหนือกว่าแบบนี้ มันก็ยากสุดๆ มั่นใจสุดๆ เลยว่า รูซอมเบร็อค จะย้ำชัยได้อีกเกมแน่ๆ

สกอร์ที่คาด : ซัลกิริส 1-2 รูซอมเบร็อค

ทีเด็ด : ต่อรูซอมเบร็อค ช็อคเจ้าบ้าน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด