" "

บทวิเคราะห์

วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564

นอร์เวย์ อีไลท์ซีเรียน

ซานเดฟอร์ด -VS- โบโด กลิมท์

เวลา : 23:00 น.

สนาม : รีลีส อารีน่า

ถ่ายทอดสด : –

เรตราคาไทย : โบโด กลิมท์ ต่อ 0.75

สถิติการพบกัน

สถิติการพบกันสภาพทีมโดยทั่วไป

 

ซานเดฟอร์ด
นำทัพมาด้วย อันเดรียส เท็กสเตริม จากสภาพความฟิตและพร้อมมากในนัดนี้ ทีมไม่มีนักเตะบาดเจ็บ หรือบทลงโทษแต่อย่างใด คิดว่าจะมาในแผน 4-3-3 พร้อมมี วิดาร์ อารี ยอนส์สัน, อังเดร ซอดลุนด์ กับ แฟรงคลิน เอ็นเยนตูเอ้ ลงมาช่วยทำเกมรุก

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ซานเดฟยอร์ด

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม ซานเดฟยอร์ด

โบโด กลิมท์
นำทีมมาด้วย คเยอทิล คนูตเซน ด้วยสภาพร่างกายความพร้อมมากในนัดนี้ ทีมไม่มี มอร์เท่น คอนราดเซ่น, วิคเตอร์ โบนิฟาเช่ กับ มาริอุส โลเด้ ที่มีเรื่องนักเตะบาดเจ็บ ทางด้านคนอื่นๆอยู่กันครบ คิดว่าจะมาในหมาก 4-3-3 พร้อมมีซอนเดร ซอร์ลี่ , เอริก บ็อตไฮม์ กับ โอเล่ โซลบัคเค่น ลงมาล่าตะข่ายในแนวหน้า

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โบโด กลิมท์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โบโด กลิมท์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเดฟอร์ด

โบโด กลิมท์

ความน่าจะเป็นของเกม

ซานเดฟยอร์ด ผลงานการเล่นในช่วงหลังนี้ทำได้ไม่ดีเอาเสียเลย ได้ตกมาอยู่ในพื้นที่ท้ายตาราง จากที่ได้ปราบชัยมากถึง 5 จาก 7 นัดหลัง แล้วทางด้านเกมรับ-รุกยังทำได้ไม่ดีเอาเสียเลย ในนัดนี้อาจจะได้เล่นในบ้านก็จริงแต่อาจจะไม่รอด

โบโด กลิมท์ ผลงานการเล่นในช่วงนี้ถือว่าทำได้ดีมาก แล้วได้อยู่เป็นจ่าฝูงที่มาเอาความมั่นใจคืนมาได้แล้ว แล้วในนัดนี้อาจจะต้องพยายามที่จะเอาชนะให้ได้เพื่อที่จะรักษาตำแหน่งของจ่าฝูงต่อไป ทำให้ “โบโด กลิมท์ ” ดูดีกว่าและเป็นต่อมากกว่า คาดว่าจะมาเอาชนะจาก “ซานเดฟยอร์ด ” ไปได้โดยไม่ยากเลย

สกอร์ที่คาด : โบโด กลิมท์ 2-1 ซานเดฟยอร์ด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>> ข่าวบอลสด