" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บราซิล เซเรีย เอ

ซานโตส VS เกรมิโอ้

วันที่ 10 ตุลาคม 2564

เวลา : 02.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ อูร์บาโน่ คัลไดร่า

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซานโตส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เกรมิโอ้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บราซิล เซเรีย เอ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซานโตส

ทีมเจ้าบ้านอย่างซานโต๊ส ที่สะกดคำว่าชนะไม่เป็นมาแล้วถึง 9 นัดติด แถมเกมนี้จะยังไม่มีจอห์น, ซานดรี้ ซานโต๊ส และเควิน มัลธุส ที่ต่างก็ได้รับบาดเจ็บแล้วทั้งหมด ส่งผลให้ฟาบิโอ คาริลเล จะวางแผนมาในระบบ 3-4-1-2 มีคามาโช่ และคาร์ลอส ซานเชซ เป็นตัวคุมจังหวะ โดยที่แผงเกมรุกเป็นดีเอโก้ ทาร์เดลลี่ ปั้นและสร้างสรรค์โอกาสทำประตูให้กับมารินโญ่ และเลโอ บัปติสเตา

สภาพทีม เกรมิโอ้

เกรมิโอ ของหลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ อดีตกุนซือทีมชาติบราซิล ที่ฟอร์มก็ไม่ได้ดีมากมาย จากการไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมต่อเนื่อง โดยที่เกมนี้จะไม่มีมิเกล บอร์ฆา และเปโดร เกโรเมล ก็ยังคงเจ็บอยู่ ทางด้านของมาติอัส บิยาซันติ ก็มีชื่อติดทีมชาติอีก คาดว่าสโคลารี่ ก็น่าจะจัดทัพมาในแผน 4-2-3-1 แนวรุกมีดั๊กลาส คอสต้า, อลิสซง และเปาโล เฟอร์ไรร่า คอยสร้างเกมเปิดป้อนให้กับดิเอโก้ ซูซ่า ดาวยิงตัวความหวังของทีม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

ซานโต๊ส ที่ตอนนี้ยังไม่เจอ 3 คะแนนที่ต้องการมาแล้ว 9 เกมติด นับว่าเป็นผลงานที่แย่สุดๆ โดยที่ทีมเยือนอย่างเกรมิโอ ก็ฟอร์มบู๋พอกัน จากการไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกม แต่ด้วยความที่ทีมเจ้าบ้านที่อยู่ในการทำทีมของหลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ ที่มีดีกรีเคยทำงานกับแข้งชั้นยอดมากมายในทีมชาติ ก็น่าจะมีแทคติคที่แยบยล จนสามารถกลับมาชนะแล้วเรียกความมั่นใจให้กับตัวเอง จนฟอร์มไหลลื่นเหมือนเดิมได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ซานโตส 1-0 เกรมิโอ้

ทีเด็ด : วางซานโตส โคตรแจ่มเลย

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด