" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน

ซิริอุส VS โกเตนเบิร์ก

วันที่ 27 มิถุนายน 2565

เวลา : 00.00 น.

สนาม : สติวเดนเตอร์นาส

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซิริอุส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โกเตนเบิร์ก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน สวีเดน ออลสเวนส์คาน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซิริอุส

ซิริอุส ของ ดาเนียล แบคสเตริม ที่ผลงานในช่วง 5 เกมที่ผ่านมานั้น ชนะไปได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น ส่วนเรื่องความพร้อมของขุมกำลังในทีมนั้น จะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นในทีมถึง 3 ราย ไม่ว่าจะเป็น อันเดรียส อาห์ลิน, แพทริค เอ็นวาดิเก้ และ อันเดรียส มูร์บัค ที่ต่างก็ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่งผลให้ไม่สามารถลงสนามได้ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 ตัวรุก 2 คน ใช้งาน มุสตาฟา ซีดาน และ แพทริก ลาเกมีร์ เป็นตัวทำเกมสนับสนุน คริสเตียน ควาคู กองหน้าตัวความหวังของทีม ในการจบสกอร์กันต่อไป

สภาพทีม โกเตนเบิร์ก

โกเตเบิร์ก ของ มิคาเอล สตาห์เร ที่ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 เกมล่าสุด ชนะไปได้เพียงแค่ 1 เกมเท่านั้น สำหรับขุมกำลังในทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซบาสเตียน อีริคส์สัน เพียงแค่คนเดียว ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-3-1-2 คาดว่าจะได้เห็น ซีม่อน เทิร์น เป็นตัวทำเกมสนับสนุนคู่กองหน้าอย่าง ออสการ์ วิลเฮล์มสัน และ มาร์คุส เบิร์ก

ทรรศนะบอล

ซิริอุส ที่มักจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน หลังจากที่ลงสนามในบ้านของตัวเองในช่วง 4 เกมหลัง ชนะไปได้ถึง 3 เกม ส่วนทางด้านของ โกเตนเบิร์ก ที่การเล่นเกมเยือนเข้าขั้นย่ำแย่สุดๆ จากการที่ชนะไม่ได้เลยสักเกม จากการเล่นเกมเยือนในช่วง 3 เกมล่าสุด แต่การเจอกันในช่วงหลังๆ นั้น กลับเป็นทางด้านของ โกเตนเบิร์ก ที่ทำได้ดีกว่า แต่ในเวลานี้นั้น แนะนำเลยว่าเกมนี้ต้องเลือกเชียร์ ซิริอุส น่าจะได้ลุ้นมากกว่า จากการที่ผลงานของทั้งคู่ สวนทางกันอย่างชัดเจน มั่นใจได้เลยว่า ซิริอุส จะคว้า 3 แต้มเต็มมาครองได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ซิริอุส 2-1 โกเตเบิร์ก

ทีเด็ด : วางซิริอุส ฉุดไม่อยู่

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด