" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บราซิล เซเรีย เอ

ซิเอร่า VS ฟลูมิเนนเซ่

วันที่ 31 ตุลาคม 2565

เวลา : 06.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ โกแวร์นาดอร์ ปลาซิโด้ อาเดรัลโด้ คาสเตโล่

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซิเอร่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟลูมิเนนเซ่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บราซิล เซเรีย เอ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซิเอร่า

ขุมกำลังของ ซิเอร่า ก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะยังไม่สามารถใส่ชื่อของผู้เล่นเซ็ตเดิมลงสนามได้ ไม่ว่าจะเป็น ฮาเอล, มาเตอุส เปโชโต้ และ บรูโน่ ปาเชโก้ เนื่องจากว่ายังคงเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนทางด้านของ เมสเซียส ต้องลุ้นกันอีกทีว่าจะลงสนามในเกมนี้ได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-4-2 น่าจะได้เห็นผู้เล่นตัวหลักออกสตาร์ทพร้อมกัน นำโดยคู่กองหน้าอย่าง เคลแบร์ และ วิน่า เช่นเดิม

สภาพทีม ฟลูมิเนนเซ่

ฟลูมิเนนเซ่ ที่สภาพทีมในตอนนี้ถือว่าดูดีเอามากๆ เนื่องจากว่าไม่มีใครเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนในเกมลีกอยู่เลยสักราย เกมนี้ก็น่าจะได้เห็นผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามทุกตำแหน่งแน่นอน ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมมาโดย มัธเทอุส มาร์ติเนลลี่ และ อันเดร เนโต้ ช่วยกันคุมจังหวะเกมตรงกลาง ส่วนคู่กองหน้าวาง จอห์น อาเรียส และ เจอร์มัน กาโน่ ลงล่าสกอร์ตามเดิม

ทรรศนะบอล

ฟลูมิเนนเซ่ ฟอร์มเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น จากการที่ชนะไปได้ถึง 2 ใน 3 เกมล่าสุด ยิงไปถึง 7 ประตุ ส่วนทางด้านของ ซิเอร่า ฟอร์มก็ยังคงออกทะไม่หยุด จากการที่ชนะใครไม่ได้มา 8 เกมติดต่อกัน โดยที่เป็นแพ้ไปถึง 5 เกม แถมยังโดนทีมจากโซนท้ายตารางอย่าง แอตฯ กัวเนนเซ่ สอนเชิงมา ด้วยฟอร์มการเล่นที่แตกต่างกันสุดขั้วแบบนี้ มั่นใจเป็นอย่างมากเลยว่า ฟลูมิเนนเซ่ จะเป็นฝ่ายบุกไปคว้าชัยได้สำเร็จแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ซิเอร่า 1-2 ฟลูมิเนนเซ่

ทีเด็ด : วางฟลูมิเนนเซ่ เท่สุดๆ

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด