" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ รัสเซีย พรีเมียร์ลีก

ซีเอสเคเอ มอสโก VS โซชิ

วันที่ 23 กรกฎาคม 2565

เวลา : 19.00 น.

สนาม : วีอีบี อารีน่า

เรทบอล : ซีเอสเคเอ มอสโก ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซีเอสเคเอ มอสโก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โซชิ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน รัสเซีย พรีเมียร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซีเอสเคเอ มอสโก

ซีเอสเคเอ มอสโก ที่เริ่มต้นซีซั่นใหม่ได้น่าประทับใจสุดๆ จากการที่เก็บชัยจาก อูรัล ไปได้แบบสบายๆ โดยที่สภาพทีมก่อนเกมนี้นั้น จะยังไม่มีชื่อของ บรูโน่ ฟุชส์ เช่นเดิม เนื่องจากยังไม่หายเจ็บนั่นเอง ในแผนการเล่น 3-4-2-1 ใช้งาน เฟดอร์ ชาตอฟ ยืนค้ำเป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วนตัวรุกข้างหลังมี เฆซุส เมดิน่า และ ฮอร์เก้ การ์รัสคาล คอยสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตู ส่วนริมเส้นฝั่งซ้ายมี อิวาน โอบลียานอฟ คอยลากเลื้อย

สภาพทีม โซชิ

โซชิ ที่ประเดิมการเล่นเกมแรกในลีก ด้วยการเก็บ 3 แต้มเต็ม จากการที่เอาชนะ ตอร์ปิโด ไปได้ถึง 3-1 เกมนี้ก็น่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมลงเล่นทั้งหมด เนื่องจากว่าต้องการรักษาความต่อเนื่องของฟอร์มการเล่น ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำโดย คาดอาร์ตูร์ ยูซูปอฟ และ เจาซินโญ่ เป็นตัวเชื่อมเกม ส่วนหัวหอกยังคงไว้วางใจให้ วลาดิสลาฟ ซาร์เวลี่ ลงล่าสกอร์ต่อไป ส่วนตัวใหม่อย่าง คริลย่า โซเวตอฟ น่าจะได้เป็นตัวสำรองไปก่อนในเกมนี้

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

ทั้งสองทีมต่างก็ประเดิมเกมแรกในลีก ด้วยการเก็บ 3 แต้มเหมือนกันทั้งนั้น แต่หากวัดกันในตอนนี้นั้น ฝั่งของ ซีเอสเคเอ มอสโก ในตอนนี้ ยังไงก็ดูดีกว่าเยอะ ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานการเล่น หรือว่าคุณภาพนักเตะ สมกับทีมชั้นนำของลีก ส่วนทาง โซชิ ถึงแม้ว่าจะชนะมาได้ในเกมที่แล้ว ก็ยังคงเทียบชั้นกับทางเจ้าบ้านไม่ได้อยู่ดี แนะนำเลยว่าตามเชียร์เจ้าบ้านอย่าง ซีเอสเคเอ มอสโก ยังไงก็น่าลุ้นกว่าเยอะ อยู่ที่ว่าจะจบเกมด้วยสกอร์เท่าไหร่ก็เท่านั้น

สกอร์ที่คาด : ซีเอสเคเอ มอสโก 2-0 / 3-0 โซชิ

ทีเด็ด : รองโซชิ พิชิตยักษ์ใหญ่

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด