" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น

ซีเอ ฮูราแคน VS อาร์เจนติโนส จูเนียร์

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 05.00 น. (เช้าวันที่ 9)

สนาม : เอสตาดิโอ โทมัส อโดลโฟ ดูโก้

เรทบอล : ฮูราแคน ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซีเอ ฮูราแคน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อาร์เจนติโนส จูเนียร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน อาร์เจนติน่า พรีเมียร์ ดิวิชั่น

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซีเอ ฮูราแคน

ฮูราแคน เกมที่แล้วก็พึ่งจะออกไปปราชัยให้กับทัลเลเรส มา 1-0 นับว่าเป็นการพ่ายครั้งแรกในรอบ 3 เกม โดยที่สภาพทีมตอนนี้ก็สมบูรณ์ในระดับหนึ่ง ซึ่งขะไม่มีวอลเตอร์ เปเรซ ที่ยังไม่หายเจ็บแค่คนเดียว และน่าจะมีการปรับทัพเล็กน้อย ด้วยการกลับมาใช้มาเทียส ค็อคคาโร่ และโจนาธาน คานเดีย กลับมาคืนตำแหน่งในบทบาทกองหน้าตัวเป้าตามเดิม จากเกมที่แล้วที่ไม่ได้ลงสนาม ส่วนฟรังโก้ คริสตัลโด้ จะเป็นตัวสร้างสรรค์เกมตามเดิม

สภาพทีม อาร์เจนติโนส จูเนียร์

อาร์เจนติโนส จูเนียร์ เวลานี้ก็มีฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีเอามากๆ จากการพ่ายมา 3 เกมติด แม้ว่าทีมตอนนี้จะไม่มีใครเจ็บ หรือว่าต้องชดใช้โทษแบนแต่อย่างใด โดยที่เกมเยือนรอบนี้ น่าจะได้เห็นผู้เล่นตัวหลักจากเกมที่แล้วลงเป็นตัวจริงทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-4-2 มีนิโกลัส เรนิเอโร่ และกาเบรียล อวาลอส ที่ยิงรวมกันไปถึง 8 เกม เป็นตัวความหวังในการปิดสกอร์เช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

แมตช์นี้ ฮูราแคน มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นฝ่ายเก็บชัยมาครอง ถึงแม้ว่าเกมที่แล้วจะเป็นฝ่ายแพ้มา แต่ฟอร์มโดยรวมเวลานี้ก็ยังดูดีกว่าผู้มาเยือนอยู่พอสมควร โดยที่เกมนี้ได้กลับมาเล่นในถิ่นตัวเอง ซึ่งเสียงเชียร์ในเกมนี้ก็น่าจะสร้างแรงใจให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดีแน่นอน ผิดกับทางอาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ที่ยิ่งเล่นก็ยิ่งออกทะเลไปเรื่อยๆ จากฟอร์ม 5 เกมล่าสุด ก็เสียท่าไปถึง 4 เกม แถมผลงานเกมเยือนก็แพ้มาแล้ว 3 เกมติด คาดว่าเกมนี้ก็น่าจะกลับบ้านโดยที่ไม่มีแต้มติดตัว มั่นใจเลยว่าเกมนี้ต้องตามเชียร์ฮูราแคน ที่ทุกอย่างดูเป็นต่อ ฟันธงเลยว่ายังไงก็ได้เฮ

 

สกอร์ที่คาด : ฮูราแคน 2-1 อาร์เจนติโนส

ทีเด็ด : รองอาร์เจนติโนส กระโดดซัด

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด