" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เบลเยี่ยม โปรลีก

ซูลเต้ วาเรเกม VS สตองดาร์ด ลีแอช

วันที่ 1 สิงหาคม 2564 

เวลา : 21.00 น.

สนาม : เอลินดุส อารีน่า

เรทบอล : สตองดาร์ด ลีแอช ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซูลเต้ วาเรเกม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สตองดาร์ด ลีแอช

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน เบลเยี่ยม โปรลีก

บทวิเคราะห์

 

สภาพทีม ซูลเต้ วาเรเกม

ทีมเจ้าบ้านอย่าง ซูลเต้ วาเรเกม ที่พึ่งจะลงเล่นในเกมแรกของซีซั่นไป ด้วยการเสมอกัย โอเอช ลูเว่น ไป 1-1 โดยเกมวันนี้ จะไม่มีชื่อของ อเล็กซานโดร ซิรานนี่ และ ลูก้า ซารานเดีย ที่ยังเจ็บอยู่ และจะไม่มีชื่อของ จูสต์ ฟาน อาเค่น ที่ต้องมาติดโทษแบนอีก โดย แฟรงซ์กี้ ดูรี่ นายใหญ่ของทีมน่าจะจัดทัพมาในแผน 4-2-3-1 พร้อมใช้งาน โอมาร์ โกเบอา , ลาสเซ่ วีเกน คริสเตนเซ่น และ จีน ลุค ดอมเป คอยสร้างรรค์เกมเปิดป้อนให้กับ เยลเล่ วอสเซ่น ทำประตูต่อไป

สภาพทีม สตองดาร์ด ลีแอช

ด้านผู้มาเยือนอย่าง สตองดาร์ด ลีแอช ที่ลงเล่นในเกมแรกของซีซั่นไปด้วยการเสมอกับ ราซิ่ง เกงค์ ไป 1-1 สภาพทีมก่อนเกมวันนี้ จะไม่มีชื่อของ แมร์แวย์ โบกาดี้ ที่เจ็บอยู่จนถึงตอนนี้ ซึ่งน่าจะยึดแผนเดิจากเกมที่แล้วด้วยแผน 5-3-2 ห้องเครื่องเป็นหน้าที่ของ กอยโค ซิมิรอท, ซามูเอล บาสเตียง และ นิโคลัส ราสกิน รับบทตัวทำเกม เปิดป้อนให้กับ 2 กอหหน้า ชูเอา เคลาส์ และ แจ็กสัน มูว์เลก้า

ทรรศนะบอล

ในเกมแรกของซีซั่น ทั้ง2ทีมต่างก็พร้อมใจกันเสมอด้วยผลสกอร์ 1-1 โดย ซูลเต้ วาเรเกม ที่ได้ลงสนามในรังของตัวเอง ก็นับว่าได้เปรียบเล็กน้อย จากการมีผลการแข่งขันที่ดีเมื่อต้องพบกับ สตองดาร์ด ลีแอช ในบ้าน 4 เกมล่าสุด ก็เป็นฝ่ายกำชัยได้ทั้งหมด จึงขอแนะนำเลยว่า ให้ตามเชียร์ทีมเจ้าบ้าน จะย้ำชัยด้วยการเก็บ 3 แต้มประเดิมในซีซั่นใหม่ได้อย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ซูลเต้ วาเรเกม เฉือนชนะ 2-1

ทีเด็ด : รอง ซูลเต้ ได้เฮสมใจ

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด